• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán 3 em mèo hơn 1 tháng mẹ Amazone lông xù bố Anh lông ngắn <3

monkiecookie

New Member
Mình bán 4 em mèo 1 tháng tuổi (2 bé giai 1 bé gái) :x Các em đều đã biết ăn cơm, đi vệ sinh đúng chỗ, cực nghịch ngợm thông minh và quấn người nhé. Các em ở ngoài tai vểnh, lông hơi xù, chân dài nhg bàn chân lại to nhìn đểu lắm :x Các em trước khi về nhà mới đều được đưa đi ktra sức khỏe và tiêm phòng :x
Để trả lời câu hỏi về mèo bố và mèo của các bạn nhé :x Mèo bố là mèo ALN mình phối giống ở bệnh viện thú y đường Âu Cơ, tại thời điểm phối giống thì ở đó chỉ còn duy nhất 1 em mèo ALN là mèo đực, mình gửi mèo mẹ nhà mình ở đó 10 ngày, mèo mẹ nhà mình bình thường ở nhà cũng chỉ loanh quanh trong nhà ko được chạy ra ngoài nên không có chuyện mèo lai ta được. Trong thời gian qua sau khi đăng bài bán mèo và nhận được phản hồi của các bạn, mình đã bế các em mèo con đi hỏi ở 1 số trung tâm thú y và nhận được câu trả lời chính xác như sau: Mèo nhà mình chắc chắn là mèo lai giữa Amazon và ALN, không phải mèo lai ta. Do mình phối giữa 1 giống lông ngắn (mèo ALN) và 1 giống lông xù nên kết quả ra không khác mèo lai ta (đã từng có 1 số trường hợp khác như mèo Ba Tư loonng xù lai với ALN cũng ra kết quả tương tự như mèo nhà mình). Mèo con mặt nhọn tai vểnh là do di truyền từ mẹ (mèo mẹ nhà mình là mặt nhọn tai nhọn nhưng do lông xù nên khó nhìn ra, các bạn có thể đến tận nhà kiểm tra).
Minh hiện tại không đủ khả năng nuôi cả 5 mẹ con (hiện mình đã bán 1 em mèo đực). Mình muốn post thông tin rõ ràng nếu không sẽ bị các bạn nghĩ là lừa đảo. Mẹ mình không đồng ý cho/ tặng các em nên mình phải bán đi với giá là 500k/ em

Ảnh em mèo bố là mình search trên mạng hình giống nhất vì lúc trước đi phối giống ko kịp chụp ảnh. Bạn nào hay khám chó mèo ở Âu Cơ có thể ngó qua sổ hoặc hỏi các anh chị ở đó, mèo nhà mình tên là Lợn nhé, các anh chị chắc chắn nhớ vì mình hay gửi em chơi trên đó lắm ;)


Đây là mèo mẹ:
Và mèo bố:

Mình mang đi phối giống các anh chị ở chỗ phối đều bảo đây là trường hợp phối giống đặc biệt hiếm có vì chưa thấy ai bế Amazone (vốn là giống mèo rừng) lên phối với Anh lông ngắn cả :"> Kết quả là đây, các bé vẫn đang lớn dần nên chắc chắn còn thay đổi (theo chiều hướng đẹp lên :">) nhé ;))



(nhỏ xíu mà đã bạo, chụp ảnh chẳng em nào sợ mắt cứ nghếch phía flash ý :x)

Giá là 500K/ em. Hi vọng các em sớm tìm được chủ tốt :x

Các bạn liên hệ An 0902.118.144 nhé :x
 

meo.beo

YTC Developer
Mèo ta mắt không xanh như vầy bạn ạ =.= Up cho các con tìm được chủ tốt
 

cuti2091

Member
ánh đèn chiếu vào mắt thì bg mắt chó với mèo nó cũng xanh lên :Onion38: . ko tin các bạn cứ thử xem, cụ thể ở ảnh 3 cả 3 con mắt đều xanh vì flash chiếu vào cả 3 con đến ảnh 4 có 1 con mắt ko xanh nữa :go_mo:
 

linhmu_93

T.Viên Năng Động
Mình k định comment đâu, nhưng bạn nên đưa ảnh thật của mèo bố. Ảnh này là mèo của 1 người mình biết ( và có lẽ rất nhiều người biết). Gia đình họ chuyển vào Đà Nẵng lâu rồi và tất nhiên, em mèo aln nỳ cũng ở ĐN bạn ạ.
Đừng nói là bạn bế vào ĐN xin giống nhé =))
 

Luky

YTC Developer
Bạn ý đã bảo mang đi phối giống rồi còn cứ khăng khăng mèo ta, kiến thức về mèo của các bạn đỉnh đến thế cơ à?
 

meo_ngo

T.Viên Năng Động
Bạn ý đã bảo mang đi phối giống rồi còn cứ khăng khăng mèo ta, kiến thức về mèo của các bạn đỉnh đến thế cơ à?

mình đang quan ngại về kiến thức của bạn đó bạn ạ :| nhìn cái ảnh mà kêu là mèo tây thì đúng là bạn có 1 kiến thức khá đồ sộ đó :| người ta nhìn vào thực tế chứ đâu qua lời nói đc, lời nói thì muốn nói kiểu j chả đc, đâu phải mèo ta nói tây thì nó là tây đc đâu
 
Top