• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

bán 1 bầy chó con giống khủng dùng làm cảnh khuyển bảo vệ tại Pháp

dino_beauceron

YTC Developer
Đã có người rước các em ấy về nhà mới,thanks all tất cả anh em đã tin tưởng và up hộ mình trong thời gian vừa qua





Đây là mặt mộc của em nó


Vài video clip giới thiệu về Beauceron trong quá trình tập huấn tại trung tâm ASC77 Paris










http://www.flickr.co...s/82997458@N06/

http://www.youtube.com/my_videos

Hình ảnh đẹp về những chú Beauceron ...







Lông dày và nhiều hơn Dob & Rot bé. Mặt vừa tầm, không dài như Dob và tròn như ROt.


























lịch sử của beauceron.

Lịch sử của Beauceron

Beauceron là lớn nhất của chú chó chăn cừu Pháp. Mặc dù hầu như chưa biết bên ngoài nước Pháp, Beauceron có một lịch sử lâu dài. Nó là một giống chó rất cũ phát triển chỉ ở Pháp mà không đi qua nước ngoài. Người ta cho rằng một đoạn trong một bản thảo, viết năm 1578, là đề cập cụ thể đầu tiên của một con chó mô tả của Beauceron.


Beauceron là một con chó có mục đích chung. Làm việc và được lựa chọn trong một thời gian rất dài, Beauceron được sử dụng để lái xe và bảo vệ đàn gia súc (cừu hoặc gia súc), bảo vệ ngôi nhà, và bảo vệ gia đình. Có nguồn gốc ở khu vực đồng bằng xung quanh Paris được gọi là La Beauce, Beauceron còn được gọi là Berger de Beauce (Shepherd của Beauce) hoặc Bas Rouge (Red Stockings). Beauceron là chặt chẽ liên quan đến người anh em họ tóc dài, Briard hoặc Berger de Brie.
http://www.upanh.com/tn_phantom1_upanh/v/2nz3eeaa9pw.htm
Canine Societe Trung ương được thành lập vào năm 1882, và đã đăng ký trong các Livres Origines Francais (LOF) đầu tiên Berger de Beauce 'trong tháng 9 năm 1893. Bergere de la Chapelle, sinh năm 1891 đã thu được những danh hiệu vô địch của Beauty. Vào cuối những năm 1800, M. Paul Megnin sự khác biệt giữa Shepherd của Brie và Shepherd của Beauce. Sự hỗ trợ của M. Emmanuel Ball, M. Paul Megnin bắt đầu để xác định các tiêu chuẩn của giống chó này. Năm 1922, Club des Amis du Beauceron được thành lập theo hướng dẫn của M. Paul Megnin tôn trọng.

Beauceron cũng được sử dụng bởi quân đội Pháp. Khả năng của mình để làm theo lệnh mà không do dự đã được sử dụng trong cả hai cuộc chiến ở châu Âu, nơi mà quân đội sử dụng chúng trên đường phía trước để chạy tin nhắn. Beaucerons cũng được sử dụng để chọn những con đường mòn, phát hiện mìn và hỗ trợ hoạt động commando. Beaucerons ngày hôm nay vẫn còn được sử dụng như những con chó quân sự cũng như những con chó cảnh sát.


Trong năm 1960 Bộ Nông nghiệp yêu cầu rằng các SCC tạo ra một cuộc kiểm tra xác nhận với mục tiêu bảo tồn những phẩm chất của chó chăn cừu cổ đại. Có những lo ngại rằng vì nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay, giống Beauceron cũng có thể biến mất. May mắn thay, khả năng thích nghi Beauceron tìm được việc làm trong việc bảo vệ nhà và gia đình của ông chủ của mình, mặc dù đàn gia cầm biến mất.
http://www.upanh.com/tn_phantom2_upanh/v/7nz94edacpa.htm


Việc sửa đổi các tiêu chuẩn cho Beauceron là vào năm 1965 và đã được áp dụng kể từ năm 1972 **. Thời gian chờ đợi 5 năm thực hiện nó có thể cho các nhà lai tạo để thích ứng với vật nuôi của họ với các tiêu chuẩn mới. Đây chỉ là lần thứ 5 các tiêu chuẩn đã thay đổi trong 100 năm.

Kể từ những năm sáu mươi, Beauceron phổ biến đã phát triển tại Pháp. Nhưng cho đến gần đây, giống chó này đã trở thành được biết đến bên ngoài của Pháp. Beauceron là được phổ biến ở nhiều quốc gia khác nhau.

Link :http://www.aboutbeau...com/history.php
 

Libra1010

YTC Developer
up cho ai cần khuyển vệ..............
 

thinh_sadec

YTC Developer
cho em xin gía vào IB và cho em hỏi anh ở đâu ạ!!!
 

pknight

T.Viên Năng Động
chúc bá đắt,cún chất quá
 

tructruong

New Member
Trùi ui yêu quá đi! Em đang mê nhóc Rott mà do 1 tai nạn lúc nhỏ vs Bec nên gia đình sợ ko cho nuôi chó thế nữa.
Up....
 

dino_beauceron

YTC Developer
Trùi ui yêu quá đi! Em đang mê nhóc Rott mà do 1 tai nạn lúc nhỏ vs Bec nên gia đình sợ ko cho nuôi chó thế nữa.
Up....


con rot thì tính tình khá cộc,còn beauceron thì rất thân thiện với người,gia đình....chỉ hơi khổ là nó to quá,nhảy vào lòng ngồi,còn nhỏng nhẽo nữa.......mệt tí
 
Top