• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán đàn cún Beauceron, loài chó của gia đình và công việc.

emily_vn

New Member
Đàn cún Beauceron đã tới tuổi xuất chuồng, bác nào quan tâm tới các em nó xin liên hệ số

Chó mẹ, Rossie de Gerry. Rossie sinh ngày 24/9/2011, là dòng Beauceron của Mỹ, được mình tự tay chọn, nuôi và huấn luyện từ lúc 7 tuần tuổi. Tới 7 tháng tuổi, Rossie theo mình về VN. Giấy tờ gia phả có sẵn trên mạng có thể in ra bất kỳ lúc nào. Hiện tại chó 17 tháng tuổi, nặng 42kg khi chưa bầu, nhưng vẫn ngực nở bụng thon. Chó hiện giấy AKC (giấy chứng nhận thuần chủng và nguồn gốc) của Mỹ. Chó được nuôi theo phong cách chó gia đình, ăn ngủ cùng chủ, hiền lành và thân thiện, không bao giờ gây sự với chó khác, tuy nhiên cũng đã được dạy đánh cắn bảo vệ chủ khi có lệnh. Rossie thuộc tuýp chó tuyệt đối nghe lời chủ và dễ dạy, yêu mến trẻ con cũng như người trong gia đình.

Những khi tập luyện tấn công bảo vệ chủ với anh chị em trong CLB





Khi dạo chơi công viên trên cỏ và thực hành các lệnh cơ bản như nằm, ngồi, yên





Chó bố là đàn BO2 của bác Bưởi. Nếu anh chị em quan tâm chắc hẳn đã biết đàn Beauceron nhà Bưởi, tính cách và khả năng làm việc.

Đàn BO2 được nhập trực tiếp từ Pháp, xuất thân từ bác Bưởi, đã quá nổi tiếng. Cả 3 chó đực đều được nuôi từ nhỏ, trải qua huấn luyện cơ bản và nâng cao. Về bản tính, Bun là chó lớn nhất nhưng bản tính khá hiền lành, nhường nhịn các chó khác, ít gây hấn nhưng bảo vệ lãnh thổ và bảo vệ chủ khá tốt. Bun là tuýp chó điển hình để nuôi trong hộ gia đình, nhất là nhà có trẻ con. TT tính cách ngang tàng nhất, hay còn gọi là đầu gấu nhất, bản năng lãnh thổ cao nhất trong 3 đực. Bảo vệ chủ thì khỏi bàn, sẵn sàng chiến đấu khi có lệnh chủ. TT là tuýp chó bảo vệ tốt, trông nhà, giữ đồ và vệ sĩ số zách. Petit là chó được dạy dỗ khá nghiêm khắc. Do lúc nhỏ tai không dựng được, nên thành đặc trưng tai cụp tai xòe. Petit có bản năng lãnh thổ tốt, mặc dù không mạnh như TT, nhưng là tổng hòa giữa Bun và TT. Khả năng lì lợm, tính tình điềm đạm và có thể trở thành chó gia đình khá tốt.

Bác nào quan tâm xin mời qua nhà xem cún con, tiện em đãi cafe luôn nhé.
Giá chó là 15tr/em, có thể thương lượng nếu cún về tay chủ tốt. Trước khi về nhà mới, chó sẽ được tiêm phòng và tẩy giun đầy đủ các bác nhé.
 
Last edited:

emily_vn

New Member
Up lên để anh em biết nào. Đàn chó đã khá cứng cáp, tiêm phòng 2 mũi đầy đủ, tẩy giun 3 lần...Còn 1 cái và 3 đực cho các bác quan tâm.
 
Top