• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Albania, Sự thú vị từ đội bóng hạng 66 FIFA - Kết quả bóng đá EURO 2024

Đội bóng "tí hon" Albania đang tạo nên những bất ngờ thú vị tại bảng B Euro 2024, nơi họ đối đầu với những ông kẹ như Ý, Tây Ban Nha và Croatia. Mặc dù bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, Albania đã cho thấy họ không phải là "con mồi" dễ xơi. Ngay trong trận ra quân gặp Ý, dù để thua 1-2 nhưng họ đã khiến nhà đương kim vô địch Euro phải toát mồ hôi khi ghi bàn sớm nhất giải đấu ngay ở giây thứ 23 nhờ pha lập công của Nedim Bajrami.

=>> Xem lại highlight trận đấu giữa Croatia vs Albania tại kênh Cafe Thể Thao.


Chưa dừng lại ở đó, Albania tiếp tục gây ấn tượng khi cầm hòa Croatia 2-2 ở trận đấu thứ hai. Bàn gỡ hòa muộn màng ở phút bù giờ thứ 5 của Klaus Gjasula không chỉ giúp Albania có điểm số đầu tiên tại VCK Euro mà còn đi vào lịch sử với tư cách là bàn thắng muộn nhất giải đấu.

Pha lập công của Gjasula đồng thời biến anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Euro/World Cup ghi bàn và phản lưới nhà khi vào sân từ ghế dự bị.

Trải nghiệm thế giới bóng đá đỉnh cao tại Cafe Thể Thao với những tính năng nổi bật: Xem trực tiếp các trận đấu, xem lại highlight, cập nhật euro 2024 kết quả, bảng xếp hạng bóng đá đầy đủ và chính xác nhất.
 
Top