• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

alaskan nâu đỏ đực_HCM

bo_ng0k

YTC Developer
Mình đang có 1 pé alas nâu đỏ đực dc hon 2 tháng ai muốn mua pm yh cua bo nha pé rất phá nên các bạn yên tâm về sk nhé. Giao dịch tại nhà
SHOW PICS pé lì nek:
View attachment 29895View attachment 29890View attachment 29891View attachment 29892View attachment 29893View attachment 29894
Siêu mẫu của tương lai =]]
Attention: bạn nào thực sự yêu thương pé và cóa điều kiện hãy mua pé nhé chứ mình hk mún đem pé về mà để pé chơi một mình or bị bỏ đói đâu.
yh: lonely_sad_11.1993
phone: 0917139396_0918332511
 

bo_ng0k

YTC Developer
ec ec giấu có dc đâu mà đòi giấu
 

py103

T.Viên Năng Động
T.mod viết chữ hoa lá cành khó đọc quá.topic mình lập ra bán chó mà ko cho up thì biết khen gì hay viết gì cho có ý nghĩa bi giờ???
 

boxu0208

YTC Developer
cho cái giá đi bạn
 

bo_ng0k

YTC Developer
bạn ơi mìh cóa để yh dzoi sdt mà đừng lười đến nổi add 1 kai nik or gọi 1 cuộc dt chứ cóa j liên hệ trực tiếp ha lười như vey hk nên nuôi chó đâu maz công nó bị bỏ đói :)
 

liconlove

Member
Người ta cũng là hỏi 1 câu thôi mà...ngta quan tâm mới hỏi giá...mà bạn buông 1 câu nghe khó chịu thiệt ( mặc dù k phải mình , nhưng mình nói thẳng thôi ) :)
Dù sao cũng up dùm bạn :D
 

bo_ng0k

YTC Developer
tính mình rất khó chịu mình cần người thật sự iu pe' mỗi việc hỏi cái giá sợ tốn tiền thì pm yh mình hk nói j hết :) thông cảm tính mình hk thik j là nói ah :)
 

bo_ng0k

YTC Developer
hj e se co gag nghe a keke
 

flora_ph

Pets are my love
Mong bạn không giận cho mình hỏi bạn đã mua bé ở đâu và lâu chưa được không? Minh đã mất mấy tuần trước 1 bé Alaska nâu đỏ đực giống y chang các nét trên khuôn mặt, chân tay của bạn. Thật sự rất đau khi nhìn tấm hình của bé chụp. Nếu là bé bạn đã mua của ai đó thì cho mình thông tin về người bán bé, mình sẽ chuộc lại theo giá bạn đang bán. Cảm ơn bạn!
 
Top