• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Alaska nâu đỏ cái hơn 2 tháng

Phuong NguyeN Thi

New Member
Mình cần tìm nhà mới cho bé alaska nâu đỏ cái đã nuôi được hơn 2 tháng rồi rất cao và múp ù ú u, lông xù đẹp lắm, bé không kén ăn đâu vì mình không cho bé ăn sướng bao giờ cả, bé lanh lắm chạy lung tung hết cả, vì đó giờ mình chưa bao giờ nhốt bé hay xích bé cả. Ở nhà mình luôn thả cho bé tự do chạy nhảy nên bé lanh lắm, thích đi dạo với chủ nè, thích ngủ với chủ nữa. Mình cưng bé lắm, ĩa đúng chỗ không ĩa đái bậy bạ trong nhà cả, sáng nào cũng dẫn đi phơi nắng nằm im ru hà ngoan lắm nha. Nay mình cần tìm chủ mới cho bé vì do công ty mình dạo này nhìu việc quá nên mình cần tìm chủ mới cho bé ^^ . Liên hệ với mình qua số điện thoại : 0120.8519.386 ( zalo hoặc call me )
Giá bé là : 12 Triệu ( Trả giá đừng gọi vô ích, vì mình chưa tính tiền nuôi, tiền chăm nữa chứ đừng trả giá với mình )













 
lừa đảo đấy nhé, kêu chuyển tiền xong ship, chuyển tiền xong ko ship, bắt người khác lên tận nhà bắt, lên gần tới nhà nói là cty bận có chuyện nên ko đón đc. có 1 con alaska mà bán 2 tháng trời là hiểu rồi nhé
 

gon92

New Member
Có nhiều người mua chó chỗ này về bị bệnh mà nó trốn k chịu bảo hành nhé, nên anh em cân nhắc
 
Top