• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM .

Vuvluu

Member
Vì sắp tới bận nhiều công việc không thể chăm sóc cho 2 em nó, nên mình muốn tìm nhà mới cho 2 em. 2 em nó đều biết đi thâu cát, nếu không có thâu cát thì em nó sẽ tìm nhà wc mà đi, không đi lung tung. Ăn hạt, cơm, pate, cá,... cơ bản là rất dễ ăn.

Đực: aldx34, 7 tháng tuổi, giá 1tr5
Cái: 34, 12 tháng tuổi, cái tơ chưa ss nha, giá 2tr
Đón 2 bé mình fix 200k từ 3tr5 còn 3tr3.

Sdt liên hệ: 0962629613 (Mạnh - 22t)(có zalo)
Nếu cần thêm hình, video thì có thể zalo qua sdt giúp mình.

Mèo đực



Mèo cái

Chào bạn, mình là chủ cũ của bé mèo đực b đang bán, không thể tin được, mình có chuyện gia đình, nên đăng tin tìm người cho bé, với giá vía chỉ 500k (vì b nói, b là sinh viên, không đủ tiền mua mèo, m thấy b cũng yêu mèo nên mới đồng ý) , với điều kiện là bạn phải triệt sản bé, và chăm bé đầy đủ, bạn cũng đã đồng ý triệt sản bé. Nhưng thật không ngờ. Mình gọi điện thoại cho b, b chặn số mình. CẢNH BÁO VỚI CÁC BẠN ĐỪNG NÊN MUA MÈO, VÌ LÚC M ĐƯA B NÀY RỒI, MỚI PHÁT HIỆN LÀ BÉ MÈO CỦA M HƠI BỊ NẤM, VỚI CÓ THỂ LÂY MỘT SỐ BỆNH NGOÀI DA CỦA BÉ MÈO BẠN M. M hy vọng b sẽ trả lời lại tin nhắn và facebook dùm mình, m sẽ nhận lại bé về, nếu không m sẽ đăng tin và hình của b lên các trang khác, nhất quyết lấy lại bé về. ĐÂY LÀ FB CỦA B NÀY : https://www.facebook.com/vklieutong
 

Vuvluu

Member
Hiện tại thì m bị chặn số điện thoại, b này đã khoá facebook, b nào có thể cho m biết đây có phải dấu hiệu của việc lừa đảo không ?
 
Top