• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

‘Tội đồ’ của Real ở derby Madrid thông báo xin lỗi

Hậu vệ David Alaba đã đăng lên thông điệp xin lỗi NHM Real Madrid trên MXH sau round thua Atletico Madrid tại vòng 6 La Liga. Rõ ràng về thông tin này thì hãy đến tại vegas79 login nhé các ae
Ở ván làm khách Atletico rạng sáng qua, Real Madrid thua với tỉ số 1-3. đáng chú ý, Los Blancos thua vì hàng thủ siêu tệ. chi tiết cụ thể, họ để thủng lưới rất sớm đầu mỗi hiệp đấu (4’ & 46’) & thủng lưới 3 lần sau 3 pha đánh đầu của Morata (2) & Grizemann (1).
trong thời gian ngày hàng thủ Real Madrid không chiến siêu tệ, David Alaba là 1 cầu thủ chơi tồi nhất. Hậu vệ gia đình bạn Áo mắc lỗi ở 2 trong 3 bàn thua của Los Blancos, đặc biệt là bàn thua đầu tiên ở phút thứ tư. Ở tình huống này, David Alaba đã không còn khống chế Morata, để tiền đạo tổ ấm Tây Ban Nha dễ chịu đánh đầu mở tỉ số round đấu.
Day dứt vì các sai lạc của bản thân ở derby Madrid, Alaba đã xin lỗi NHM Real Madrid. trên Twitter, cựu cầu thủ Bayern Munich bộc bạch: “Tất cả Madridista đều mong chờ nhiều hơn thế ở Madrid! Đây không phải là ván đấu của chúng tôi, đây Chưa hẳn là trận đấu của tôi!
ngày qua chúng tôi đã làm Các bạn tuyệt vọng nhưng tôi sẽ chiến đấu quay về và chúng tôi sẽ quay về như Real Madrid!”
Vì quả cảm xin lỗi đề xuất David Alaba nhận được không ít lời khen bên trên MXH. không ít CĐV Real chúc David Alaba nói riêng & đội nhà kể chung trở lại trẻ trung và tràn đầy năng lượng, ban đầu ở ván đón nhận Las Palmas tại vòng 7 La Liga.
Ngay sau màn thua Atletico, thất bại khiến Real mất ngôi đầu bảng La Liga, thầy trò HLV Ancelotti lập tức xả thân luyện tập để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Las Palmas. Theo lịch, màn đấu ra mắt tại Bernabeu vào 00h00 ngày 28/9 tới.
 
Top