• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

đổi rùa cạn, thỏ, bò sát, lũa lấy cún( ưu tiên fox) em sẽ bù thêm $

dangthuan1912

YTC Developer
Sau vài mối tình gà bông tan vỡ em đã quyết định cố găng "người yêu có thể không có nhưng chó nhất định phải nuôi 1 con" nhưng khổ nỗi cũng không còn nhiều $ nên k thể mua hẳn 1 em mà đành phải mang pet ở nhà đi đổi! Em muốn đổi 1 em chó bắc hà hay fox hoặc loại nào cũng đc( trừ mấy em chó ta lai tạp ạ),khỏe mạnh cũng không nhất thiết phải thuần đâu ạ,em rùa sa nhân size 7 và 1 đôi feg, 1 khúc lũa 42x17 và cá bảy màu endler. Các bác lấy pet gì và lấythêm bn $ thì ae có thể -thỏa thuận ạ! sđt của em 01687432443. Bác nào đi qua up hộ em phát. Tks các bác rất nhiều :)


 

dangthuan1912

YTC Developer
Yêu Thú Cưng said:
@dangthuan1912: Post topic phải đúng box. Ko post nhiều topic cùng nội dung trong 1 box. Tái phạm ban nick.


mình sr mod nhưng thực sự là do mạng lag chứ mình k cố ý đăng nhiều top vs cùng nội dung đâu, còn về chuyện box sai mục thì mình k biết nên post nhầm mình sẽ rút kinh nghiệm :) tks mod đã nhẹ tay
 

dangthuan1912

YTC Developer
147258369 said:
t co phoc phanh xe doi ko cac them tien
thế b lấy những thứ gì ở trên, em thỏ nếu b lấy về nuôi thì okie mình đổi còn nếu thịt thì mình k dám đổi đâu :) còn rùa thì mình chỉ có thể đổi đc 1 trong 2 em ý thôi chứ k phải mình có cả 2, okie thì b cứ inbox hoặc sms thỏa thuận nhé!
 
Top