• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đội tuyển việt nam đã biết thành trừ hơn 4 điểm trên BXH FIFA

Để thua Trung Hoa với tỉ số 0-2, đội tuyển VN đã biết thành trừ hơn 4 điểm trên BXH FIFA. Cùng chúng tôi đến tại ty le keo tv nhé

mặc dầu tạo nên thế trận tốt nhưng ĐT nước ta vẫn bất lực để thua China với tỉ số 0-2 ở round bàn giao hữu Đêm ngày 10/10 tại Dalian. ải chuyển giao hữu này được xem vào lịch FIFA bắt buộc thầy trò Philippe Troussier bị trừ số điểm khá lớn.

chi tiết cụ thể, theo tính toán của Football Ranking, sau ván thua China 0-2, ĐT việt nam bị trừ 4,48 điểm. với con số điểm Lúc Này là một.238,66, thầy trò Philippe Troussier vẫn xếp hạng 95 quả đât, hơn khoảng 10 điểm đối với địch thủ xếp sau là Kyrgyzstan (1.228,60).

Trái ngược với ấy, China đã được cộng 4,48 điểm. với 1.301,73 điểm, đoàn quân của HLV Jankovic đã tiếp tục tăng 2 bậc bên trên BXH FIFA, vươn từ vị trí 80 nhân loại lên vị trí 78.

Xem thêm: https://diendan.clbmarketing.com/threads/felix-hy-sinh-nhieu-phan-tien-luong-de-den-barca.204861/

vào trong ngày 13/10 tới, ĐT VN sẽ thi đấu ván bàn giao hữu thứ 2 với Uzbekistan. mặc dù, đây là round chuyển giao hữu kín, chưa được tính vào lịch FIFA buộc phải sẽ không còn ảnh hưởng đến điểm số trên BXH nước ngoài.

Theo pháp luật, ở mỗi đợt tập kết, các ĐTQG chỉ được đăng kí tối đa 2 trận chuyển giao hữu để tính điểm xếp hạng. Ở đợt tập kết này, ĐT VN chọn 2 ải gặp Trung Quốc & Nước Hàn. Ngoài ra hãy cùng nhau đến tại bet69 kèo nhà cái nhé

Theo thống kê giám sát của Football Ranking, nếu cầm hòa Hàn Quốc, ĐT nước ta chỉ được cộng 2,55 điểm. Nhưng nếu thắng, thầy trò Troussier sẽ được cộng 7,55 điểm.

Sau loạt màn quốc tế vào thời điểm tháng này, FIFA sẽ tổng hợp số điểm của cả những đội tuyển bên trên nhân loại. BXH FIFA sẽ được update và chào làng vào trong ngày 26/10 tới.
 
Top