• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đội tuyển Morocco: các điều người cần biết về các chú sư tử Atlas

Đội tuyển Morocco là niềm tự hào lớn của fan hâm mộ bóng đá châu Phi ở thời điểm hiện tại. gia đình có mong muốn biết thêm về đội này? Trong đoạn viết, hãy cùng mày mò một số thông báo thu hút về chúng. Hãy cùng tìm hiểu tại ty le keo nhé.
các chủ lực quan trọng trong đội hình Morocco
Đội bóng nào cũng có những ngôi sao đáng chú ý trong quá khứ, Hiện tại & tương lai, và đội tuyển Morocco cũng không ngoại lệ. sau đây là một trong những cái tên đáng chú ý:
ngôi sao 5 cánh đội tuyển Morocco
Achraf Hakimi là tài giỏi xuất sắc của đội tuyển Morocco. “Hakimi là 1 hiện tượng lạ. tôi chưa bao giờ thấy ai như anh ấy & tôi đã tại chỗ này gần 70 năm”, đào tạo viên Halilhodzic nói đến hậu vệ cánh của Paris Saint-Germain.
những phản hồi này gây ra tranh cãi nhưng theo thời gian, Hakimi đã minh chứng người thân là cầu thủ đẳng cấp quả đât cho đội tuyển giang sơn Maroc. Không có rất nhiều cầu thủ từ tổ quốc này rất có thể xuất sắc đến mức độ này.
ra đời ở Madrid với cha mẹ là người Maroc, anh gia nhập khối hệ thống Real Madrid. Hakimi tiếp nối tỏa sáng ở Borussia Dortmund và Inter Milan trước lúc chuyển đến PSG. nói theo một cách khác, anh hiện là ngôi sao 5 cánh nhất của đội tuyển Morocco.


anh hùng lặng lẽ
y hệt như anh trai người trong gia đình, Sofyan Amrabat là một gương mặt cứng rắn trên sân. mặc dù thế, khác với Nordin, tiền vệ Fiorentina lại kém hào nhoáng hơn. Sofyan từng nói: “Thật tuyệt khi được chia sẻ chuyến phiêu lưu của đội tuyển tổ quốc Maroc với anh trai tôi. Khi chúng tôi tranh tài ở World Cup 2018, anh đấy đã nói với bên tôi rằng ‘Chúng ta sẽ đối đầu trực diện với mọi người.’ Tính từ lúc đó, câu nói đấy đã trở thành mục tiêu của tôi”.
so với đội tuyển Morocco, anh đóng tầm quan trọng quan trọng trong việc neo giữ hàng tiền vệ và bảo đảm hàng bảo vệ. điều ấy khiến anh đó trở thành trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội. mặc dù vậy, vị trí của Amrabat cũng đồng nghĩa với sự anh hoàn toàn có thể không phải là sự chọn lựa rõ ràng nhất khi người hâm mộ chọn thần tượng của chính mình.
Nguồn: https://vstar79.club/doi-tuyen-morocco/
 
Top