• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đồ chơi cho chó cực ngầu tại Pet Mart Đại Cồ Việt

Khi nuôi một chú chó thức ăn cho chó cũng là vấn đề mà mỗi người chủ đều lo lắng băn khoăn, để giúp chó phát triển tốt nhất định bạn phải có một chế độ ăn dinh dưỡng cân bằng bao gồm không những đủ Protit mà còn cả Gluxit, chất béo, muối khoáng, nước và vitamin. Đối với một chú chó bị tách đàn việc thay đổi hoàn cảnh thực sự là chấn động cho chó, nên chế độ cho ăn không đúng có thể khiến chú chó của bạn bị ốm. Ngoài ra việc tắm cho chó và chăm sóc lông cho chó cũng rất quan trọng , chó có sạch sẽ thơm tho thì mới có thể phát triển khỏe mạnh được. Tuy nhiên tắm cho chó không phải là điều dễ dàng, bạn phải biết rõ về đặc tính cũng như cần phải dùng đúng loại sữa tắm đặc trị. Bạn có thể đưa cún cưng của mình đến pet mart đại cồ việt để tắm, tỉa lông và làm móng và sẽ được nhân viên tư vấn về cách chăm sóc, chọn loại sữa tắm phù hợp nhất để bạn có thể tắm và tự vệ sinh cho chó tại nhà.


Chó là giống loài thông minh và nhanh nhạy tuy nhiên nếu không được huấn luyện ngay thì chó sẽ không thể phát huy hết khả năng của mình. Nếu công việc quá bận rộn khiến bạn không thể dắt cho ra ngoài thường xuyên thì việc mua đồ chơi cho chó là cần thiết, dùng đồ chơi cho chó sẽ khiến chó nhanh nhạy hơn không bị ì hoặc không gặm đồ linh tinh trong nhà. Bạn có thể đến với pet mart tphcm để lựa chọn nhiều loại đồ chơi khác nhau dành cho thú cưng của mình.


Ngoài ra, một số loại chuồng có thể kể đến trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chuồng cho chó như nhà nhựa cho chó. Nhà nhựa rất hợp với những e cún ngoan ngoãn không quậy phá. Thêm vào đó bạn nên có tấm nhựa lót sàn cho em ý.Mọi thứ gì sử dụng 1 thời gian đều hư hỏng cả, nhất là sắt thép. Bạn có biết là sắt rất dễ bị rỉ sét và ô xi hóa trong điều kiện ẩm ướt, còn inox thì phải sài loại 304 mà giá thành thì quá cao, mà sàn chăn nuôi là nơi luôn vệ sinh bằng nước và phân, nước tiểu chó thải liên tục, chưa kể phân còn bám trên các thành sắt hay inox…
 
Top