• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đề Phòng cửa hàng Tuấn Điệp 697 hoàng hoa thám

Khuyến Cáo Mọi người đừng mua chó hay bất kì đồ dùng nào tại số nhà 697 Đường Hoàng Hoa Thám nhé Cửa hàng tên Tuấn Điệp . Chó thì toàn chó bệnh mua được 1 tuần về là chết , bán hàng thì đắt . Chó k đảm bảo mà bán hàng mồm 5 miệng 10 nói nọ nói kia xong đến lúc chó ốm với chết lên hỏi thì chỉ nói là : Tại Chúng mày ngu thôi , bọn tao chịu . 1 Lần nữa là bạn mình mang đi nhẩy giống mất 2tr , đến nơi lấy chó thì bảo là cô chú cho nhẩy rồi cứ yên tâm 2 tháng là đẻ , trong khi mấy người xung quanh nói là con chó này từ sáng đến h vẫn ở đây . Và kể thêm 1 số người phàn nàn về chó má đắt tiền mà về toàn chết xong lên bắt đền chỉ nhận được 1 câu " Chịu" và thêm 1 người nữa gửi chó đến nhẩy rồi bán mất của người ta , Đến khi chủ đến lấy chó thì lại bảo e đang cho nhẩy thì chó chạy mất . Nên h bọn e đã mất tiền ngu mấy lần thôi post lên đây để khuyên anh chị e tránh xa cửa hàng đấy để tránh tình trạng tiền mất tật mang .
 
congtucun1o2 said:
Khuyến Cáo Mọi người đừng mua chó hay bất kì đồ dùng nào tại số nhà 297 Đường Hoàng Hoa Thám nhé Cửa hàng tên Tuấn Điệp . Chó thì toàn chó bệnh mua được 1 tuần về là chết , bán hàng thì đắt . Chó k đảm bảo mà bán hàng mồm 5 miệng 10 nói nọ nói kia xong đến lúc chó ốm với chết lên hỏi thì chỉ nói là : Tại Chúng mày ngu thôi , bọn tao chịu . 1 Lần nữa là bạn mình mang đi nhẩy giống mất 2tr , đến nơi lấy chó thì bảo là cô chú cho nhẩy rồi cứ yên tâm 2 tháng là đẻ , trong khi mấy người xung quanh nói là con chó này từ sáng đến h vẫn ở đây . Và kể thêm 1 số người phàn nàn về chó má đắt tiền mà về toàn chết xong lên bắt đền chỉ nhận được 1 câu " Chịu" và thêm 1 người nữa gửi chó đến nhẩy rồi bán mất của người ta , Đến khi chủ đến lấy chó thì lại bảo e đang cho nhẩy thì chó chạy mất . Nên h bọn e đã mất tiền ngu mấy lần thôi post lên đây để khuyên anh chị e tránh xa cửa hàng đấy để tránh tình trạng tiền mất tật mang .
Địa Chỉ là 697 nhé . mình viết nhầm
 

mangaka

YTC Developer
Lỗi tại các bạn thôi. Ko tìm hiểu cho kĩ. thời buổi này ko nên mua chó ở cửa hàng mà tìm mua chỗ chó đẻ ấy. Đương nhiên là vẫn có chó tốt ở ngoài cửa hàng nhưng mà hiếm lắm
 

duykhanh_sg

Thà khốn nạn 1 cách công khai , còn hơn giả
chó nhà đẻ mà đúng ngay ổ dịch cũng thế ah, quan trọng cách nuôi, chăm sóc như thế nào thôi
 
Top