• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đắp mặt nạ, lột da, tẩy tế bào chết… Những phương pháp điều trị này nên được thực hiện với tần suất như thế nào?

chanchancom

New Member
Giữa kem ban ngày, tẩy tế bào chết và mặt nạ, thói quen làm đẹp trở nên bận rộn. Nhưng điều trị này hoặc điều trị đó nên được thực hiện bao lâu một lần?

Để có làn da đẹp, một thói quen làm đẹp không thể chê vào đâu được. Nhưng việc chăm sóc phải được thực hiện hàng ngày, hoặc mỗi tuần một lần, hoặc hiếm hơn (mỗi tháng một lần).

Chăm sóc hàng ngày
Trong số các sản phẩm được sử dụng hàng ngày, chúng tôi tìm thấy sản phẩm chăm sóc làm sạch . Rửa mặt là rất quan trọng để loại bỏ các tạp chất tích tụ trong suốt cả ngày. Đây là lý do tại sao nó phải được thực hiện sau khi tẩy trang vào buổi tối. Sáng dậy không cần rửa mặt lại, nếu không da sẽ bị khô, chỉ cần thoa nước hoa là đủ.

Một sản phẩm khác để sử dụng hàng ngày : đường viền mắt. Anh ta thường bị lãng quên, nhưng hành động của anh ta là vốn. Nó dưỡng ẩm cho đường viền mắt, một phần rất nhạy cảm và mỏng manh trên khuôn mặt. Mục đích ? Trì hoãn sự xuất hiện của nếp nhăn càng nhiều càng tốt và duy trì vẻ ngoài tươi tắn. Nếu nó là cần thiết, thì huyết thanh và kem dưỡng ban ngày cũng vậy. Mỗi buổi sáng, thoa serum sau đó thoa kem: điều này rất cần thiết để da được ngậm nước suốt cả ngày.

Chăm sóc hàng tuần
Mỗi tuần một lần, hãy chắc chắn để tẩy tế bào chết . Để làm gì ? Nó giúp loại bỏ các tế bào chết . Nó cũng giúp làm mịn và tinh chỉnh kết cấu da . Tuy nhiên, hãy cân nhắc chọn cách chăm sóc nhẹ nhàng với các hạt mịn và tự nhiên để không tấn công lớp biểu bì của bạn.

Luôn luôn mỗi tuần một lần đắp mặt nạ. Nó có thể dưỡng ẩm, nuôi dưỡng hoặc thanh lọc tùy thuộc vào nhu cầu của làn da bạn. Đây là phương pháp điều trị tập trung và cường độ cao, lý tưởng cho làn da rạng rỡ .

Chăm sóc hàng tháng hoặc hàng năm
Kim tự tháp chỉ ra rằng nên thực hiện lột da hoặc mài da vi điểm hàng tháng. Nhưng những kỹ thuật này có thể quá mạnh đối với làn da nhạy cảm. Đây là lý do tại sao nên dành các phương pháp điều trị này cho những dịp hiếm hoi (ví dụ như ba hoặc sáu tháng một lần). Microdermabrasion bao gồm việc xóa lớp trên của biểu bì bằng cách sử dụng các tinh thể siêu nhỏ và thường được thực hiện bởi một chuyên gia. Lột da sâu hơn và được thực hiện thông qua một quy trình hóa học.

Xem thêm: thải độc ruột
Xem thêm: làm đẹp bằng bia
 
Top