• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Đèn sưởi đêm night heat lamp 75w

hachingoc

New Member
ĐÈN SƯỞI ĐÊM NIGHT HEAT LAMP:


Loài bò sát rất cần nhiệt để tiêu hóa thức ăn và giữ ấm cơ thể. Vào ban ngày chúng ta có thể phơi nắng để chúng tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên giúp chúng tự tổng hợp vitamin D3 và chuyển hóa thành Canxi. Điều này là rất tốt cho sự phát triển của bò sát vì trong ánh sáng mặt trời có các tia UVA, UVB và tia nhiệt.


Chúng ta có thể sử dụng các bóng đèn chuyên dung thay thế ánh sáng mặt trời để sưởi ấm cho bò sát. Tuy nhiên vào ban đêm thì không có ánh sáng mặt trời nên quá trình chuyển hóa Canxi và tiêu hóa thức ăn diễn ra rất chậm, khiến cho bò sát thường uể oải vào mỗi buổi sáng và chỉ thật sự năng động khi được sưởi ấm. Vì vậy để cho bò sát phát triển tốt nhất thì chúng ta nên sưởi ấm cho chúng kể cả vào ban đêm.

Bóng đèn sưởi đêm Night Heat Lamp của Exo-terra là sự lựa chọn tốt nhất bởi vì các tính năng và hiệu suất mà nó mang lại:


- Bóng đèn sưởi đêm mô phỏng ánh sáng tự nhiên vào ban đêm của ánh trăng.


- Ánh sáng đèn màu xanh nhạt dịu nhẹ, không làm ảnh hưởng đến mắt hay giấc ngủ của bò sát.


- Nên kết hợp với bóng đèn sưởi ngày (UVA) và đèn UVB để tạo thành chu trình ngày đêm khép kín giúp cho bò sát phát triển một cách tốt nhất.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ B.B Petshop:


Địa chỉ: 41/29 Phan Đình Phùng, P17, Phú Nhuận


ĐT: 01687781851 or 0902658066 Quân


Web shop: http://phukienthucung.vn/

http://phukienthucung.vn/
Face shop: https://www.facebook.com/phukienthucung.vn
 
Top