• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

[Đã có chủ]Cần tìm chủ cho các bé mèo mướp, mèo trắng xinh ơi là xinh ạ <3

Status
Không mở trả lời sau này.

behattieu_91n

New Member
Nhà tớ cần tìm chủ mới yêu thương cho các bé mèo xinh cực kỳ ạ. Các bạn nhận nuôi mèo vui lòng SMS hoặc call trực tiếp 0988173330 ( Gặp chị Hoàn) giúp tớ nhé! Các bạn liên hệ trực tiếp giúp tớ, đừng comment ở đây vì tớ ko có nhiều thời gian onl nên ko biết các bạn comment để trả lời đâu ạ.

Sau đây là hình ảnh của các con:

2 bé mèo mướp ( Các con có 1 tuổi thơ rất là tội nghiệp nên hy vọng chủ mới nhận nuôi con sẽ yêu thương, đối xử tốt với các con)

+ Bé mướp lông nhạt: Con sinh ra đc khoảng 1 tuần thì mẹ con bị bắt trộm mất, ngày đầu tiên con chịu đói khát vì chủ nuôi con ko tìm đc mèo mẹ cho bú, đến sáng của ngày thứ 2 con tìm đc mẹ mới, nhưng ko đc bú sữa vì đàn mèo đó lớn hơn con nhiều, các anh chị cứ đạp con ra làm con không bú được, con được đưa đến cho mẹ Sép bú nhờ. May là mẹ Sép yêu thương con nên con được sống khỏe mạnh đến bây giờ.

+ Bé mướp lông đậm: Khi con được chừng 1 tháng tuổi, ngta vứt con lang thang ngoài chợ, khi đó con chưa biết ăn nên ở chợ ngta thương cho con ăn nhưng con ko ăn đc, con gầy gò liêu xiêu trước khi được 1 ng tốt bụng đem con đến nhà con bây giờ, con được mẹ Sép nuôi và sau 1 thời gian thì giờ con cũng nhớn xinh lắm rồi.

=> Và 2 con nghịch như quỷ sứ :))





Hình mẹ Sép mới chộp được sáng nay :



5 nhóc mèo trắng xinh cực kỳ ( Suốt ngày lăn ra ngủ chứ ko giống 2 chị mèo mướp kia :)) )



 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top