• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM ĐÃ BÁN

Na Mon

Active Member
Đến hẹn iem lại trồi lên đây các chế ơi :3_002:
Lần này em tiếp tục tìm chủ cho mấy con ranh con nhà em. Chúng nó trai gái có đủ, lớn bé cũng đủ luôn, cụp thằng gì cũng có tuốt :))). Các chế đẹp trai đẹp gái nhào zô lựa lẹ lựa lẹ hem lại hết hàng, hí hí :23:.Giá rất yêu ạ.
Bé nào có chủ em sẽ xóa hình nhé.

Em xin giới thiệu tóm tắt về cái bầy lần này chút hen.
- Em bố: Wrey (Scottish Straight)

- Em mẹ: Suri (Scottish Fold)

Em bố xxx em mẹ ra 5 em sinh ngày 29/5 giờ đã gần 3 tháng, to như tịnh và ăn thôi thì khỏi chê, nó ăn mà em nuôi mệt mỏi huhu. Chế nào muốn coi hình các huynh, tỉ của đàn này cứ ib em nhé, các bé đều đẹp và rất kháu khỉnh. Còn chi tiết đàn này như sau è:

- Em 3: Đực


- Em 4: Đực


Hình 2 bé chụp chung



- Chế nào mê em nào thì đừng ngại gửi tn hoặc gọi tới số 09345.53.567 gặp em để biết giá nha. Đây là page của lũ giặc nhà em https://www.facebook.com/meo.pleiku.meo/ các chế có thắc mắc hoặc cần coi thêm hình thì cứ ib điên cuồng, em hứa em sẽ reply nhanh với tốc độ ánh sáng (Nếu em online). Xe xè các chế đã đọc, các chế cho em 1 nhời cho em lên top nhá :juuuu::icon027::44:. Thân ái chào quyết thắng cả nhà :byebye:
 
Last edited:
Top