• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

xin đóng bài

dola.ngo86

YTC Developer
không biết bạn phá hay là bạn nói thật,nhưng mình xin trả lời câu nói của bạn
thứ nhất chó mình bộ lông khá đẹp đối với hàng chihuahua lông dài,chắc giá hàng này bạn cũng đã biết,và giá mình bán rẻ hơn và thuần hơn chắc bạn cũng biết
thứ 2>nếu bạn là học sinh,không đủ điều kiện thì bạn ak,không nên lên cao quá,lỡ có gì bạn lại tiếc,
1 chú chó hay 1 người chủ không có tiền hay là có tiền thì dù là 1 chú chó cỏ vẫn rất quý bạn ak.mình không khinh ai hay coi trọng ai tiền hay không tiền,vì mình cũng chẳng là gì cả.
riêng cái câu bạn trả giá 1tr trên topic thì mình không bằng lòng nhé,
 

minbeyeu95

Member
chó nhà đẻ,giá rẻ =)).xem xong thấy choáng . 8tr thì gần = 1 chú chó con nguồn gốc rõ ràng,cha mẹ có giấy đàng hoàng rồi bạn ơi.

thôi ta chơi chihuahua lông ngắn cho lành. đỡ bẩn vì mùa rụng lông mà giá lại rẻ =))
 

dola.ngo86

YTC Developer
sao bạn nói chuyện mà mâu thuẩn với không hiểu rõ vấn đề vậy,hay ai đứng sao nhờ bạn phá topic
thứ 1: chó mình bh sức khỏe và thuần nhé
thứ 2,max size 2kg5
thứ 3: màu lông.bộ lông yếm lông,mỏ ngắn,nhọn.mắt,tai,đuôi,thân mình,> cứ so sánh với chó " phóc sóc" của bạn
thứ 4: bạn nói chuyện quá mâu thuân và không biết về 2 dòng này,lý do: nó không hề rụng lông như những con " phóc sóc" của bạn,1 năm chỉ thay 1 lần.và chính bạn cũng đi mua " phóc sóc đẹp ghê" vậy mà chê lông rụng ,vô topic rao nên mua chihuahua lông ngắn về nuôi là sao?? :good_job: khâm phục bạn quá.
thứ 5: gia phả giấy tờ nhà bạn nó còn làm giả được nói gì tới chó.giấy ak,chip ak,lên diễn đàn thế giới bấm coi có cùng nguồn gien.mã số o nhé,chó có giấy tờ mà 8tr,
thứ 6: chó bạn đúng chuẩn" phóc sóc" :co_y_tuong_xau: màu" đẹp ghê"> "miệng dài đẹp" hĩ".lông nhiều" quá,chắc bạn thích phóc sóc lông vậy nên mới chê phóc sóc lông mình nhiều quá.
còn vấn đề chó bạn mới mua về bệnh pravo thì chúc mừng bạn nhé,nuôi sao mà bệnh vậy,sao chó mình bán ra chẳng ai nói tới hắt xì chứ đừng nói tới đường ruột.
ak mà chó " phóc sóc" của bạn 3 tháng hay 4 tháng chưa dựng tai là chuyện hơi hơi "bình thường" đừng lo,nó chẳng liên quan gì tới lý do nó là em út trong bầy hay đại loại tháng tuổi>>> :ngoi_xom:
 

dola.ngo86

YTC Developer
đăng từ ngày 24 gần tết tới hôm nay là không bao nhiêu ngày
bán được 1 con cokcer 2tr5,1 cặp chihuahua lông dài 15 tr,1 heo lùn 6tr, 1 bé toy 1000usd,1 bắc kinh 3tr5,1 phóc sóc 8tr,cặp pug mini 8tr,còn lại 1 bé phóc sóc,3 bé chihuahua lông dài
vậy mà kêu topic kéo dài lâu trong khi tốc độ bán hiện hữa thẳng trên diễn đàn,sao có học mà ngu vãi.

vợ nói,1 điều nhịn 9 điều lành,còn con còn cái,xích mích là đi tù thôi nghe vợ,chẳng giải thích với mấy đứa nhãm nữa,
 
Top