• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Woof Dog Shop - Chuyên bán các giống chó samoyed,husky,alaska,golden, labrador... Bảo hành uy tín

Will Apo

New Member
Chào bạn, không biết bạn còn nhớ mình hay không.
Năm 2013, mình có liên hệ với bạn để mua 1 em Sam. Sau khi mình nhận Sam được 2 ngày thì bé có dấu hiệu bị tiêu chảy, mình có dắt bé đi bác sĩ và báo với bạn. Mình cho bé uống thuốc đầy đủ nhưng bệnh tình không khuyên giảm. Sau khi bé mất ngày 25/7/2013, mình có thử Pravo và chính xác là bé đã bị Pravo trước khi bạn giao cho mình nhưng bạn có nói trước là ĐÃ CHÍCH NGỪA.
Từ lúc nhận cún tới ngày cún mất chỉ chưa đầy 1 tuần. Từ 19/7/1013 đến ngày 25/7/2013 là hiểu được bệnh tình của cún rồi nhỉ.
Sau đó, bạn nói là sẽ bồi thường cho mình 1 bé khác. Nhưng bạn đã chặn facebook và đt của mình, mình không thể nào liên lạc với bạn được cho tới hôm nay bạn mở 1 topic shop khác, mình tình cờ thấy và chỉ muốn nhắc lại lời bạn đã hứa mà chưa thực hiện. Thân
 

Will Apo

New Member
Cũng chính vì bạn block facebook mình, cũng như điện thoại ngay lúc đó nên mình mới có những lời như trên. Nếu khi đó bạn xin lỗi và nhận là ko có khả năng đền bù cho mình 1 bé mới thì có lẻ mình đã ko ấm ức tới hnay khi bạn mở topic mới mình nói những lời như trên. Và hiện tại sau khi mình nói xong những dòng trên thì bạn vẫn phớt lờ như không thấy.
Đây là lần cuối cùng mình nói với bạn về chuyện cũ, nếu bạn cứ tiếp tục phớt lờ mình. Thì mình chúc bạn "may mắn" với cách hàng xử rất là "UY TÍN". Thân
 

Canary Lee

New Member
Ib mình giá 1 em golden nha bạn :143163ljogging:
Với lại, mình muốn hỏi, mình hơi bận nên thường là nuôi ẻm trong nhà có được ko? Nhà mình lại có em nhỏ nữa.
 

tieu_tuan

Moderators
Staff member
Úp cho ngày mới trời mưa tầm tã tại shop ^^
Vui lòng giải thích trường hợp này của bạn will Apo...sau 12h bạn chủ shop không trả lời cho bạn... chúng tôi sẽ khóa bài, tam thời bạn chủ shop chỉ tập trung vào giải thích và không up bài nữa.
Thân
 
Top