• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Về gsd và ngao

Pham hoang ngoc tram

Vẫn Fa đấy tám đi :/
Các ace ơi cho mình hỏi xíu: ngao tây tạng loại mastiff gì gì đó với gsd thì con nào khoẻ hơn bắt trộm giỏi hơn và dễ huấn luyện hơn ạ??!!!! Thanks
 

toypoodle_123

T.Viên Năng Động
Theo như mình nghĩ thì gsd sẽ dễ huấn luyện hơn , thik hợp để bắt trộm , trông nhà hơn và giá tiền cũng sẽ rẻ hơn ngao nhé . CÒn ngao tây tạng thường thì tính tình hiền lành , quấn người => ko bắt trộm , trông nhà dc đâu nhé , nếu bạn muốn bé trông nhà thì chắc chỉ để bé trước cửa nhà để dọa người ta là cách duy nhất đó :D GIá dòng này max hơn gsd rất nhiều nhé , nhập trung quốc thì khoảng 10-20tr
ps L mình hiểu về dòng ngao tây tạng lắm nên ko biết rõ ý của bạn , ngao tây tạng dòng mastiff là sao nhỉ ?
ý bạn là ngao tây tạng và bull mastiff á
 

toypoodle_123

T.Viên Năng Động
Pham hoang ngoc tram said:
Không phải đâu b à! Có mấy dòng ngao đó, trong đó có 1 dòng có tên là tibetan mastiff hay còn gọi là ngao mastiff mà , ko phải là bull masstiff nhé!
hì , tại mình k hiểu nhiều về dòng ngao cho lắm , hì hì
 

bengvip

0913340652
ngao có nhiều loại.french mastiff(ngao pháp),tibertan mastiff(ngao tây tạng),english mastiff(ngao của anh),brazilian mastiff(ngao brazil),napolitan mastiff,bull mastiff v.v.... mastiff dịch ra là ngao.chứ ko có dòng mastiff hay gì gì cả.

còn về trông nhà thì đa phần gsd mà không được qua trường huấn luyện thì đa phần hiền khô,dễ gần.được cái dễ huấn luyện nghe lời nên được dùng làm chó nghiệp vụ.ngao tây tạng cũng có thể huấn luyện được nhưng cứng đầu khó dạy ,tính tình cục cằn.
 
Ngao mắt hơn , chậm chạp hơn , tốn tiền đố ăn hơn , khó huấn luyện hơn , ù lì hơn
GSD rẻ hơn , nhanh nhẹn hơn , ít tốn tiền mua đồ ăn hơn , dể huấn luyện hơn , thích nghi với mọi môi trường sống
 
Top