• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc: Bán Guinea Pig HÀNG TUYỂN chất lượng cao GIÁ RẺ

HAMSTER ZONE
0908 714 794

Quote
Vui lòng đt trước khi qua vì bán Online nên ko thường xuyên ở nhà.

Thường thì thứ 2 đến thứ 6 Các bạn qua sau 12g trưa nhé.

T7,Cn thì mình rảnh wa lúc nào cũng được nhưng DT trước cho chắc ăn


Lưu ý: Bé bên mình tuy là lai nhưng bé nào cũng được nuôi sạch sẽ, Mõm ngắn và tron vo luôn nhé hehehehe. Vậy mới gọi là HÀNG TUYỂN chứ đúng ko mọi người

MUA 1 CẶP FIX ĐẾN 50K

Mình đang có vài em GP dễ thương cần gã. Mấy em này là do mình tuyển chọn kỹ màu sắc tươi sáng và đẹp. Sức khỏe khỏi lo luôn. Bảo hành 1 tuần cho nuôi.
Bé thứ 1: Con trai NINJA GIÁ 400K
Bé là giống PERU + ABY màu sắc rõ nét. From người chuẩn. Đặc biết bé rất biết làm trò hề và nhiều chuyện. Thấy ai wen là cứ ngóng mặt lên hay là liếc liếc nhìn thui. Bé làm cha 1 lần rùi nhé. Cực xung đem về là Giao Phồi tiếp nữa.

SHOW HÌNH THẬT EM ẤY NÈ. HÌNH E HAY NGÓNG CHUYỆN VÀ CÓ 1 TẤM EM LIẾC MẮT GHÊ WA







Bé thứ 2: Con gái tên là Sơ Ri Giá 350k
Bé cũng lai bé Peru và Aby tương lai lớn sẽ giống thằng NinJa phía trên. Bé màu chia đều đẹp mõm ngắn ú nu. Chỉ có 2 màu duy nhất vàng và trắng. Đặc biệt tai bé có bết đen hình CỎ 4 CÁNH (Biểu tượng tượng trung cho May mắn, hạnh phúc, sức khỏe, tình yêu nha). Mong rằng ai mang bé về sẽ luôn gặp nhiều may mắn (còn lý do đặt tên Sơ Ri vì khi mua bé thì đang coi Phim Xin Lỗi Anh yêu em, Xloi = Sorry thấy hay hay nên đặt là Sơ ri hihi)

Hình Thật của bé. Có hình tai cỏ 4 cánh nữa:


BÉ ĐANG NHIỀU CHUYỆN NÈ
Bé thứ 3: Con Trai 350k
Lông bé màu vàng nâu mặt nhìn ngầu ngầu đúng chất sư tử Men wa luôn. Tuy lai nhưng gần 2 tháng mà lông dài lắm và mõm ngắn tròn vo nữa nhé. Nhìn yêu wa trời ah.





Bé thứ 4: Con Gái 350k
Không kém phần các bạn ở trên các bé gái cũng thuộc diện tứ đại mỹ nhân. Bé đực thì vàng nhiều hơn thể hiện sự mạnh mẽ bé gái mình chọn trắng nhiều hơn cho thêm phần nữ tính. Màu chia ra rất cân xứng và đều. Mõm sẽ ngắn và tròn. Khuôn mặt ngây thơ, lông dài và xoáy đẹp lắm. Nhìn các điệu bộ làm nũng kêu oét oét khi đòi ăn ai cũng thương hết



Bé thứ 5: Con Gái Giá 300k
Bé này rất tiếu lâm nhìn mặt rất hài luôn người trắng như Bông duy 2 con mắt có 2 đốm 1 đen 1 vàng mà cân xứng. Thêm cái chân lùn lùn dáng mập như heo mắc cười lắm. Bé 300k tại vì bé có 3 màu nên vậy chứ dễ thương thì rất dễ thương và xinh xắn



Bé thứ 5: Con Trai Giá 350k
Mõm như hình luôn ngắn ngũn ghét lắm cái này chắc lai bé Merino quá. Con trai dễ thương ghê



SDT: 0906 588 908(Tuấn)
Địa chỉ: ALo hay SMS hẹn giờ sẽ dắt vào tận nhà chọn bé vì ko thường xuyên ở nhà.

Yahoo: Hamsterzone_Shop@yahoo.com
FB: http://www.facebook.com/HamsterZone88
 
Top