• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

THANH LÝ GIÁ CỰC RẺ CỎ MÈO, BÁT ĂN, VÒNG CỔ, DÂY XÍCH ĐỒ CHƠI, LƯỢC CHẢI LÔNG.....

miuxu

YTC Developer
c oi, sao royal 1kg 130k, 2kg lai 330k vay???


Bao 2kg là bao công ty nên giá cao hơn em ạ .
Còn 1kg giá 130K là chiết từ bao 15kg ra nên sẽ tiết kiệm hơn. Nếu em mua 2kg từ bao chiết thì là 260K
 

miuxu

YTC Developer
Sữa tắm Fay các loại , dưỡng lông Megardẻm , thuốc rửa sạch tai Virbac, vòng chống rận cao cấp Virbac . . . đã về rất nhiều . Mời các bạn ghé qua Shop để ring hàng về . Các chế độ ưu đãi hấp dẫn vẫn đang được duy trì .
 

chokyu

T.Viên Năng Động
Shop có loại sữa tâm hay nc hoa nào mà mùi thơm lâu k . Với cả shop tư vấn cho m loại gel , thuốc gì đấy cho mèo 6 tháng để lông đẹp với sk tốt
 

miuxu

YTC Developer
Mèo nhà m còn hay thở khò khè nữa ( chắc bị nuốt phải lông) có loại thuốc nào để khắc phục k

bạn ơi, sữa tắm thì dùng Bobo nhé, thơm lâu mà tác dụng tốt! thuốc thì hiện tại có gel dinh dưỡng của drclauder của đức, rất tốt, shop còn lọ cuối bán giá cực mềm so với các nơi khác.
nếu như nguyên nhân bé thở khò khè là do nuốt nhiều lông thì hiện tại shop có cỏ mèo, trồng sau 4-5 ngày là mèo ăn đc, bản năng mách bảo mèo ăn cỏ để kích thích ruột nôn các búi lông vón cục trong dạ dày và ruột. Tuy nhiên, mình nghi bé thở khò khè có thể do nhiễm lạnh hoặc viêm phổi, bạn nên đi thú y khám để đảm bảo sức khỏe cho bé!
 

chokyu

T.Viên Năng Động
Nó đang bị nấm nên m cho đi bs suốt, bs k bảo gì chắc bé kô bin bệnh nt đâu mà gel đấy để lông mọc đẹp hả b.cho m giá cái gel + cỏ mèo nhé, bạn có bán cả chậu cỏ luôn k vì nhà m k có đất. M muốn ship thì ntn , b cho m s đt
 

miuxu

YTC Developer
giá gel là 190k, bổ sung dinh dưỡng cho mèo phát triển toàn diện, cỏ mèo là 60k cả đất trồng, bạn lấy 1 chiếc hộp nhựa hay bát con trồng vài hôm là lên, khi ship hàng mình sẽ hướng dẫn cách trồng cho bạn. Số điện thoại mình là 0979263198. Mình nhận ship, 20-30k tùy nơi, gàn và tiện đường thì free ship.
 
Top