• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Tặng một đôi chó bố mẹ

bineva17

New Member
Vì điều kiện gia đình nên cần cho tặng một đôi chó bố mẹ. Bố là Bi, 5 tuổi, chó Nhật lai Bắc Kinh, nặng tầm 7kg, chảnh chó nhưng tốt tính, bắt được chuột, gián. Chó mẹ là Colie, lai Nhật, 1,5 tuổi, nặng >10kg, tứ túc mai hoa cực khôn và tình cảm. Cả hai đều full tiêm phòng vacxin Pháp từ bé và tiêm phòng dại hàng năm, ăn uống đơn giản, chưa ốm đau bao giờ, khôn, tình cảm và vừa sinh được một đàn chó con rất đẹp.

Tặng lại cho anh chị em nào có khả năng nuôi cả hai con một lúc, cũng như có khả năng nuôi đàn chó con sau này (một năm đẻ 1 lần chó con nuôi tháng rưỡi hai tháng mới cho/tặng/bán đc).

Điều kiện cần:
- Có chỗ ở ổn định tại Hà Nội, có vườn đủ rộng cho đàn chó để bọn mình có thể thi thoảng qua thăm.
- Có kinh nghiệm và yêu thương chó, người thân/người ở cùng cũng yêu chó và đồng ý chia sẻ chăm sóc chó.
- Chủ nuôi tương lai cần chuẩn bị xích/ lồng vận chuyển 2 chú chó lớn.

Anh chị em quan tâm inbox mô tả giúp khả năng của mình, tên tuổi, địa chỉ và số điện thoại, nếu có hơn 1 người nhận nuôi thì xin phép được lựa chọn từ nay đến cuối tuần, mình sẽ chủ động liên lạc lại.

Có clip của chó bố mẹ:


Cảm ơn.
 

thienhung0605

Active Member
Thanh chi ,bạn ở Q mấy ,bạn có muốn nuôi một bé chó đực đã thiến ,chích ngừa đầy đủ ,khỏe mạnh , tầm 10kg,màu vàng kem ,2tuoi .thì liên hệ:0937692753 nhé.
 

tetsusaigazz

New Member
Không biết 2 bé tìm được nhà mới chưa, nếu chưa thì bạn liên hệ mình 0976.612.444 nhé! Nhà mình rộng rãi, sân dài. Mình làm cho Sofitel Plaza nên đk cũng khá ổn, có người thân ở nhà 24/24 nên chăm đc các bé. Nếu 2 bé còn thì bạn liên hệ mình nhé. Thân!
 
Top