• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tặng 3 bé mèo (2 tam thể, 1 trắng vàng) - HN

Status
Không mở trả lời sau này.

never_mind2802

New Member
Chào cả nhà,

Meomeo nhà em đợt vừa rồi sinh hạ được 2 bé mèo tam thể và 1 bé mèo trắng vàng (giới tính giống hệt mẹ nó) rất xinh và khỏe mạnh. Các bé đều chào đời vào ngày 18.04 nên bây giờ là gần tròn 3 tháng rồi ạ. Cả 3 bé đều vô cùng khỏe mạnh, ăn tốt và biết đi wc đúng chỗ (từ hồi mới sinh tới giờ chưa đi bậy bao giờ đâu ạ :X). Bây giờ meomeo nhà em lại đang chửa thêm lứa nữa (huhu cạnh nhà có toàn mèo đực thui ạ ) nên em muốn tặng 3 bé mèo này cho bạn nào thực sự có mong muốn, có kinh nghiệm chăm mèo và đặc biệt là phải yêu mèo ạ vì cả 3 bé đều rất khôn và ngoan giống mẹ, các bạn không chăm được để các bé bị bơ vơ thì tội nghiệp lắm .

Cả nhà có thể liên hệ trực tiếp với em trên diễn đàn này hoặc qua số đt: 0904482289. Em ở Hà Nội cả nhà ạ.

Em post vài ảnh mới chụp sáng nay của các bé cho cả nhà tham khảo. Các bé đang tuổi nghịch nên mặt mũi hơi nhọ nhem chút cả nhà thông cảm nha :D
 

never_mind2802

New Member
Xin lỗi các bạn vì đã trả lời muộn. 1 em mèo tam thể mũi đen đã theo chủ mới là một chị rất xinh xắn rồi nhé. Các bé đều 3 tháng tuổi, khoẻ mạnh. Tiền vía thì tuỳ tâm nhưng tốt nhất nên là 9k vì các bé là mèo cái (các cụ khuyên thế, cho tốt với 9 vía của mèo).
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top