• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tắm cho mèo

Cho mình hỏi là nhóc nhà mình mới về nhà dc 1 tuần nhưng quen chủ và quấn người rồi. do ở nhà ng bán để bẩn quá, mình muốn tắm rửa chút cho bé sạch sẽ thơm tho có dc không?
 

cuongkan

Member
Tăm duoc roi ban nhe.nhung nho la:
lần đầu tắm bạn nhớ chỉ tắm nhanh.tránh mèo sợ nước.rồi cứ 1 tuần tắm 1 lần.như mèo nhà mình 5 hôm tắm 1 lần.giờ thì nó quen nên cứ cho tắm là ngồi im ^^!
 

Pham hoang ngoc tram

Vẫn Fa đấy tám đi :/
mèo nhà mình là ta, tắm đơn giản lắm.mình xả nước ra bồn rửa mặt, khóa cửa nhà vs lại, đóng bồn cầu vào đề phòng bé nhảy vào đó. bé nhà mình vài lần như thế rồi. tay nắm nhẹ cổ bé, nhớ đeo găng làm bếp đề phòng bé cào cho 1 quả.
vuốt ve, nựng bé và xả nước ấm vào người bé. nhớ đừng mặc j cả, thể nào cũng ướt hết mà.lấy xà phòng xát khắp người nó nhá , vừa làm vừa gọi tên kẻo bé sợ .
dùng lược chải lông , nhưng miu và gâu nhà mình toàn dfng bàn chải đánh răng để chải thui. xong ôm bé vào lòng, xả nước vào người nó, có thể bé sẽ kêu meo meo nhưng kệ.
xong. lau người và sấy khô :03: :03:
 
Top