• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm nhà mới cho bé lông dài còn lại _ Anh lông dài

boo09

T.Viên Năng Động
Up cho bé Nuro sớm tìm nhà mới nào....bạn nào quan tâm xin liên hệ trực tiếp với c.Oanh nhé !!!!
 

boo09

T.Viên Năng Động
Up cho bé nuro , bạn nào thực sự quan tâm cứ đến trực tiếp xem bé và làm quen với bé. Giá sẽ fix nếu bạn thực sự yêu bé . Thằng nhóc nuro thích hợp cho bạn nào nuôi 1 hoặc 2 bé mèo vì thằng nhóc rất quấn chủ và thích đi theo chủ, đôi khi thích người đến nỗi chỉ đi theo chủ mà không chơi với mèo khác....hixhix
Liên lạc với c.oanh ( 01685703815 ) các bạn nhé !
 

boo09

T.Viên Năng Động
Lâu rồi không up topic trôi mất tiêu....up nhanh cho thằng nhóc Nuro sớm tìm chủ mới nhé !
Có thể đt cho c.Oanh để có giá fix
 

boo09

T.Viên Năng Động
Up cho nhóc Nuro chiều thứ tư nào....bạn nào quan tâm xin liên hệ trực tiếp với c.Oanh nhé !
 

boo09

T.Viên Năng Động
Lâu rồi không up cho thằng nhóc...hiện tại nhà đang có 1 đàn tai cụp được 1 tháng hơn và 1 bé chuẩn bị sinh ( cũng là tai cụp ) nhưng nhà mình không gấp gáp tìm chủ cho thằng nhóc Nuro , chỉ hy vọng thằng nhóc tìm được chủ tốt và yêu thương . Cho nên bạn nào thực sự quan tâm thì liên lạc trực tiếp cho c.Oanh nhé 01685703815 .
Còn các bé tai cụp còn nhỏ , khi nào mình nhận đặt gạch thì mình sẽ up lên sau . Vì các bé còn nhỏ nên các bạn thông cảm nếu như có ý định đến xem bé , chỉ khi nào các bé cứng cáp , tai cụp tai dựng rõ ràng , có sổ giun và chích ngừa 1 mũi trước thì mới có thể nhận gạch và xem các bé . Nhưng bạn nào quan tâm cũng có thể vào trang web để theo dõi thông tin của các nhóc , mình cũng cập nhật hình ảnh của các bé thường xuyên. Mong các bạn thông cảm !
www.boofamily.weebly.com




 

dulien

Member
boo09 said:
bạn có thể a lo cho c.Oanh 01685703815 bạn nhé , vì mình ở xa , các bé mình giao hết ở nhà
Bé đẹp quá. Rất mê mà chắc không đủ điều kiện rồi. Hai mẹ con đang bỏ heo chờ thời cơ để đón một bé mèo xinh đẹp. Up cho bé.
 

boo09

T.Viên Năng Động
dulien said:
Bé đẹp quá. Rất mê mà chắc không đủ điều kiện rồi. Hai mẹ con đang bỏ heo chờ thời cơ để đón một bé mèo xinh đẹp. Up cho bé.
Cám ơn bạn nhé ! bạn cứ liên lạc trực tiếp với c.Oanh không sao cả . Nếu đủ đk hoặc không thì lần sau cũng được....

Up cho bé Nuro nhé ! Và thông báo tin vui là nhà vừa đón 1 đàn nhóc tai cụp mới sinh , mẹ là tai cụp tam thể lông ngắn và bố là aln màu shaded silver . Nghe nói là cô bé ra đầu tiên là 1 bé tam thể , hy vọng là con nhóc sẽ nối gót bà ngoại và mẹ là tai cụp tam thể :03: :03:
 

boo09

T.Viên Năng Động
Up cho nhóc Nuro nào....Nuro nhanh tìm nhà mới chủ tốt nào...quậy quá chịu hết nổi rồi , cứ đòi ra sân thượng ngắm sang nhà bên cạnh ^^
 

boo09

T.Viên Năng Động
newsai said:
nhà bạn có mèo con ALD đực nào mày giống thế này không, từ 2-4 tháng. Nếu có thì call mình 0916699221
Cám ơn bạn đã quan tâm các bé nhà mình ! Hiện tại nhà mình đang có 1 đàn các bé tai cụp và tai dựng , ln và ld nhưng các bé vừa được 1th5 , chuẩn bị cho sổ giun lần thứ 1. Khi các bé cứng cáp , sổ giun 2 lần và chích ngừa 1 lần thì mình mới nhận đặt cọc và up trên diễn đàn. Nên đến khi ấy bạn vẫn quan tâm thì mình sẽ pm cho bạn !

Tiếp theo là up thêm hình mới của nhóc Nuro nào....hình chụp hôm qua khi thằng nhóc ra vườn sưởi nắng




 

boo09

T.Viên Năng Động
newsai said:
bạn ơi mình có thể qua xem mèo luôn được không. Mình sắp rước 1 bé ALN 2 tháng tuổi về nên muốn tìm thêm 1 bé đực cho bé có bạn
Các bé còn nhỏ lắm bạn , bạn có thể lên trang web mình có up trước hình bé đực ld tai cụp và mấy hôm nữa sẽ up thêm hình bé đực ld tai dựng . Các bé đã biết đi wc vào chậu cát và ăn thịt gà. Vì các bé chưa có vaccine nên mình không cho tiếp xúc với bên ngoài để đảm bảo sức khoẻ cho các bé , vì mèo con sức đề kháng yếu hơn và khả năng nhiễm bệnh cao hơn khi chưa có vaccine .
 

boo09

T.Viên Năng Động
Up cho nhóc Nuro nào....Tối nay sẽ up thêm hình 2 nhóc có thể là tai cụp màu tam thể ^^ Nhất là con bé chị cả...sinh đầu nên to con nhất nhà ^^
 

boo09

T.Viên Năng Động
Up cho cu cậu Nuro sớm tìm chủ mới nào...thằng nhóc ăn được nên lông lá cũng rậm rạp kinh khủng :Onion35: :Onion35:
 
Top