• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm chủ mới yêu thương cho mèo ba tư lai ta

ThaoLinh

New Member
Chào các bạn, mình đang cần tìm nhà mới cho em mèo ba tư lai ta, giống cái, hơn 1 năm tuổi và đã đẻ 1 lứa. Mình nuôi bé từ nhỏ, sau đó do chuyển chỗ trọ, nhà chủ không cho nuôi nên sau đấy bé ở nhờ nhà bạn, tuy nhiên bạn mình vừa thông báo sắp phải đi thực tập và đi lại bận rộn không thể tiếp tục để bé ở được nữa nên mình đăng topic này hi vọng có bạn nào thật sự yêu quí mèo và có khả năng nuôi nhận nuôi bé.
Về tính tình : hiếu động, nghịch ngợm, thích trêu đùa với mèo khác, nhà bạn nào hiện đang cần tìm bạn cho mèo nhà mình thì càng tốt. Thích ngủ trên cao, một mình nhưng quấn người, thích được vuốt ve.
Về sở thích: Thích ăn hạt khô (mình thường cho ăn Canin và Whiskat), xương gà, vịt, cá, cơm trộn ruốc, ...
Về bệnh tật: Trong thời gian ở nhà bạn, bé chắc có qua lại với anh mèo nào nên mang thai, sau khi đẻ sức đề kháng kém nên bị lây nấm, sau khi đi tiêm, bôi thuôc thì hiện tại bé đã trở lại bình thường. Ngoài đợt từng bị nấm thì không có bệnh tât gì cả. Bé giống mẹ mèo Ba tư, hơi yếu bụng, nên ăn nhiều cá có thể bị tiêu chảy.

Mình từng nuôi qua khá nhiều mèo, nhiều loại khác nhau, cả anh lông ngắn, anh lông dài, tuy nhiên không có bé nào tình cảm bằng nó, và mình hiểu được nuôi một bé mèo không dễ chút nào, cũng khá tốn kém nên bạn nào chắc chắn có điều kiện nuôi được hẵng nhận nuôi ạ.

Số điện thoại liên hệ ( em chỉ nhận cuộc gọi ) : 0986738449. Đ/c: ngõ 250 cầu Lủ, Kim Giang, HN.

Mình xin chân thành cảm ơn mọi người đã ghé thăm topic

https://plus.google.com/photos/104683106557729137894/albums/5944093053323028209



 

hacmun

YTC Developer
nhìn bé yêu quá, uppp cho bé sớm tìm được chủ thự sự yêu thương bé.mình cũng ở gần mà không có duyên nuôi mèo cái hay sao ý nên nhà toàn bọn đực.
 
Top