• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Tìm chủ mới em Cocker gần 6 tháng tuổi - HN

ducruoi

New Member
Mình cần tìm chủ mới cho bé Cocker đực hơn 5 tháng tuổi. Bé được mình đặt tên là Cua vì sinh vào tháng 7, đã được tiêm phòng đầy đủ 2 mũi 7 bệnh,tẩy giun đều đặn hàng tháng.
Bé ăn khỏe bao nhiêu cơm cũng hết, rất hiếu động thích chạy nhảy nhưng rất bám chủ, mình đi đâu theo đấy chứ không cần xích. Bé cũng rất hiền không sủa với cắn bậy bao giờ, đêm là bé vào chuồng đi ngủ chứ không sủa đêm ảnh hưởng hàng xóm bao giờ.
Bé có bộ lông khá đặc biệt mà không bị lẫn với các em Cocker khác,em có màu nâu đặc trưng của Cocker nhưng pha màu lông trắng ở 4 bàn chân và ngực+cổ (tứ túc hoa mai, thạch sùng bám cổ, tướng rất đẹp về phong thủy nữa).
Mình nhà tập thể lại nuôi trong phòng, sắp tới lấy vợ nên không còn điều kiện nuôi, nên mong em nó về được với chủ khác có điều kiện chăm sóc tốt hơn.
Mình không nuôi em cún nào nữa nên sẽ bán kèm cả chuồng và tặng hết các vật dụng khác của bé nhé. Bao gồm:
Bé Cocker + Chuồng inox hình ngôi nhà (diện tích 70x60) có mái che, 3 mặt cũng kia cũng ốp nhựa che kín nên đêm về không sợ mưa gió nhé. Thêm cả tấm nhựa lót sàn nhé.
Dây xích Inox 2 cái, mỗi cái dài 1,5M có thể nối được với nhau thành 3M nhé. Xích lại thì để 3M khi nào dắt đi chơi thì dùng 1,5M.
Áo phao xịn mặc mùa đông + Sữa tắm Joyce & Dolls 500ML mua ở Petmart gần 300k mới dùng 3,4 lần, còn gần nguyên chai + Sữa tắm thơm Fay nữa + dung dịch vệ sinh tai chó mua 100k nữa.
Ngoài ra còn có khay đựng thức ăn + đồ chơi các thứ cho bé mình tặng nốt luôn.
Giá cho tất cả là 3 triệu nhé, mình chắc giá này nhé vì giá để vậy quá tốt cho ai thực sự muốn nuôi 1 em cún rồi. Mình sẽ hỗ trợ vận chuyển chuồng cho bạn trong tầm 5km đổ lại nhé.
LH: 0904.232.636 - Mình ở Cầu Giấy - HN
Còn ai không biết giá sợ đắt thì mình tính giá thị trường xem qua ở dưới nhé, chắc chắn rẻ hơn rất nhiều bạn mua mỗi em cún rồi về sắm sửa cho nó từ đầu.
Cocker 2tr5 + Chuồng inox 1tr4 + lót sàn 100k + 2 dây xích inox 150k + sữa tắm Joyce & Dolls (Còn khoảng 95%) 250k + Áo phao 100k + dung dịch vệ sinh tai 100k + khay đựng thức ăn+đồ chơi..vv tất cả cũng lên hơn 4tr5 rồi.
[/IMG]

[/IMG]


 
Last edited:
Top