• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm chủ mới cho bé 34 đực trắng xinh

Như tiêu đề, mình cần tìm chủ mới cho 1 bé mèo ba tư.


Bé đực tên Gấu 1,5 tuổi lông trắng mắt xanh, con ngươi màu đỏ trước đây mua của chị violet101






Hình lúc đăng bán của chị violet101




Tình trạng hiện tại: Bé khỏe, ăn mạnh, tình hình sức khỏe bt hiện đang bị viêm da nhẹ. Hiện giờ mình đang bận công việc không có thời gian cho bé, mình sẽ để giá tốt nhất có thể cho ai yêu thương bé và hướng dẫn cho bạn chăm sóc bé.



Mình tên Mi. Sdt 093-887-7553. Rất hoan nghênh các bạn đến xem và chơi với Gấu.
 

tinytei

TinyTei
Pé Nene mắt hết rùi :3 cưng quá
Ngày xưa tưởng ko khỏi luôn ấy :( h` khỏi rùi xinh đẹp quớ
Bầy con cũng xinh đẹp quớ, nhất là pé vàng vân áng :x
Nhà mình cũng vừa sanh 1 bầy, có 1 pé vân áng mà là hồng phấn vân áng, lạ chưa
 
Gấu hiện giờ chỉ bị viêm da nhẹ thôi, nếu bạn nào mua mình sẽ hướng dẫn chăm sóc Gấu kĩ. Vấn đề là sắp tới mình bận nhiều việc nên không còn nhiều thời gian chăm sóc các em. Mình muốn tìm người chủ tốt chăm sóc cho các em. Các bạn có thể đến nhà kiểm tra, NENE HOÀN TOÀN KHOẺ MẠNH VÀ GẤU HIỆN GIỜ CHỈ CÒN BỊ VIÊM DA NHẸ.

MÌNH NÓI RÕ BỆNH TÌNH TRƯỚC ĐÂY CỦA GẤU ĐỂ TRÁNH TRƯỜNG HỢP CÓ BẠN NÀO ĐẾN XEM MUA VỀ RỒI BẢO MÌNH LỪA ĐẢO. MONG CÁC BẠN ĐỌC KĨ.
 

friday2005

T.Viên Năng Động
Up thêm lần nữa cho các bé mau có nhà mới nè!!!con bé nene mập ú lắm mọi ng tới chơi với các bé sẽ thấy thích lắm nhìn là ghiền à!mau về nhà mới nha các con!
 
Top