• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Tìm chủ cho 3 chàng lính ngự lâm (34)

oc_rut

Member
Mình tìm chủ iu thương cho 3 chàng lính ngự lâm nhà mình. Các em sinh ngày 21/06, cực kì năng động vui vẻ, ăn uống cực ngoan (ăn được đa dạng thực phậm như gà, bo, heo, tôm, cá, rau củ...), form to tròn và bộ lông mềm mượt bông xù cân đối. Bố các em là exo thuần chủng reg hiệp hội CFA, mẹ là ALDx34 nên form sau này lên sẽ cực đã nhoa.

Nhà chăm kĩ nên tác phong và thói quen các em được rèn từ nhỏ rất ngoan rồi, từ đi vệ sinh, tắm sấy đều hợp tác và quấn chủ. Sức khỏe tốt và sẽ được tiêm phòng đầy đủ trước khi về nhà mới. Anh chị nào cưng tụi em thì contact với mình qua số: 0932010369 (Linh). Hình cụ thể từng chàng hoặc xem hình ở fb: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007354933106

Seal: nam thanh niên có thời gian ngáo đá nhìu hơn tỉnh nên rất hợp tác trong mọi công tác vì ko ý thức dc việc mình đang làm :04:






Denver: Đẹp trai nhất qua đất, nhân vật soái ca áo trắng bc ra từ tiểu thuyết "Cuốn theo chiều gió" (có liên quan quá :157:)





Thỏ: đỉnh cao của nghệ thuật lừa dối, nhan sắc biến hình tùy tâm trạng, nếu ko tin 2 tấm hình đều là nó thì tin đi, chính là mình nó đó :143164lsmokingg:







Bố Bol:


Mẹ Bella:



Cám ơn các bạn đã đọc tin :03:
 
Last edited:
Top