• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Tìm chủ cho đàn Scottish fold tabby 1,5 tháng - Bố nhập Nga ạ (hiện em còn 1 đực 1 cái)

Tiểu Anh

New Member
Chào cả nhà, mình cần tìm chủ mới cho đàn mèo Scottish fold tabby xinh xắn mũm mĩm 1,5 tháng tuổi nhà mình. Các con sinh ngày 31/3/2015, có 5 bé cái và 1 bé đưc. Mèo mẹ là ALN thuần chủng màu lilac (nặng 4kg), bố là Scottish silver tabby cụp sát đầu nhập Nga (nặng khoảng 7kg). Giá các con từ 6 >>7 triệu tùy màu, giới tính, cả đàn đều cụp hết ạ. Hiện 4 bé cái đã về nhà mới, chủ mới feedback các con đều ăn khỏe, đi ị đúng chỗ, ko kêu gào hay lạ nhà gì hết (trộm vía), chạy nhảy rất hiếu động :air_kiss:. Mình còn 1 bé cái và 1 đực rất mẫm, đều tai cụp và màu vằn tabby. Các con đã đc tẩy giun đầy đủ, trc khi về nhà mới mình khuyến mãi tiêm phòng 1 mũi đầu ak.
Mọi người quan tâm liên hệ trực tiếp mình theo số đt: 097.5678.289 nhé, mình tên Ngọc Anh. Mình ở Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội. Với dòng Scottish tai cụp mình để giá này rất hữu nghị rùi, có fix hoan hỉ cho cô cậu chủ thật sự nhiệt tình và yêu thương các con nha :laugh:
:happy: Ảnh cả đàn, ảnh bố mẹ và 2 bé còn lại mình up dưới đây.

Các con khi đc 1 tháng tuổi :air_kiss:


^ Mình còn 1 bé cái cái màu smoke tabby tai cụp

Bé cái rất mũm mĩm, mặt tròn xoe ăn khỏe trộm vía :blum:

Bé đực tai cụp màu classic tabby, vằn rõ nét, đầu thủ to chân tay to, mép dày, mặt tròn xoe, người chắc nịch rất trộm vía :acute:

Bé đực

Ảnh chúng nó ăn no kễnh xong nằm ngủ phơi bụng đây ạ :)))))

Tắm nắng

Bố mẹ chúng con đây

Mèo Bố Scottish double fold silver tabby to khỏe, nhập Nga ạ

Mèo Mẹ British shorthair thuần chủng màu lilac, mình mua ở nhà chị Huyền Hakuna Matata Cattery

Mẹ bọn con rất ngoan và dạn người, toàn đc dắt đi trà chanh chém gió với các chị :byebye: Chúng con giống mẹ nên về nhà mới rất ngoan, ko kêu gào hay sợ hãi gì cả :blum:
:happy: Cảm ơn mọi người đã đọc tin. Mọi người quan tâm liên hệ mình theo số đt: 097.5678.289 nhé, mình tên Ngọc Anh. Mình ở Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội. Ưu tiên các bạn qua tận nhà xem và chơi với các con, ở ngoài nhìn các con yêu hơn rất rất nhiều ạ.
 

Tiểu Anh

New Member
Bé cái hiện đã về nhà mới. Mình còn duy nhất bạn đực đẹp trai tai cụp này, up cho con nhanh tìm đc chủ tốt nào :le_luoi: giá tình yêu 6.000.000đ có fix nhẹ cho bạn nào thật sự nhiệt tình ạ <3
 
Top