• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm chủ của chú chó đi lạc ( Khu Minh Khai,Hà Nội)

sunsetpet

Member
Mình share thông tin này để tìm giúp chủ của chú chó đi lạc .

Link tại http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/931977-T%C3%ACm-ch%E1%BB%A7-c%E1%BB%A7a-ch%C3%B3-%C4%91i-l%E1%BA%A1c-ch%C3%B3-T%C3%A2y-%C4%91%E1%BA%B9p-l%E1%BA%AFm

Nội dung như sau :

Mod cho linyuan153 nhờ mấy hôm nhé. vì người bị mất chắc đang lo lắng lắm.

Chuyện là vầy.
Hôm nay m đi trên đường Minh khai, thấy một người dắt chó bị tuột xích đang đuổi theo. Con chó sợ quá hay sao mà cứ chạy đúng giữa đường, bị một cái ô tô va và văng vào một cái xe máy lăn lông lốc. Nó không kêu mà vùng dậy cắm đầu chạy.May mà mọi người đi ko nhanh. Sợ quá nên mình hét toáng lên.
Mình đuổi theo nó, kè xe ở ngoài cho nó chạy vào trong vì mình nhìn thấy chủ nó đang đuổi theo. Ai ngờ đâu nó chạy vào ngõ, m vòng xe vào theo, nó chạy vào một nhà, m hỏi có phải chó nhà bác ý ko? Bác ý bảo ko phải. Mình bế nó ra chỗ đường mà nhìn thấy chủ nó, nhưng tìm hai vòng không thấy người ý, mình và người nhà chờ mãi mà ko thấy ai đi tìm nên đành ôm nó về. Nghĩ lại thấy m cà-rốt quá, ko bít đường đèo người ta đuổi theo, hic, ko nghĩ ra, đang mải sợ nó bị đâm cú nữa.
Vậy nhờ mọi người share facebook giùm mình với. Mình cũng tính nhờ đứa e đi ghim thông tin,điện thoại của mình ở chỗ đường đó, vì m ko lang thang ngoài đường được.
Mình nghĩ giống chó này không rẻ tiền nên mình đề phòng trường hợp có người “nhận vơ” nhé.
Làm ơn trả lời mấy câu hỏi:
- Chó giới tính gì
- Tên là gì (vì mình đang gọi nó là: Ê!)
- Mất lúc đó là lúc nào, đoạn nào đường Minh Khai
- Người mất chó mặc đồ lúc đó ntn
- Miêu tả tình huống mất chó ntn, có một hành động mình ấn tượng lắm nhé (vì hành động này hơi “khờ”)
Mình là người trung thực nên mình chắc chắn trả lại chó. Trong 7 ngày không tìm thấy mình sẽ mang nó đi gửi cho ai có thể nuôi nhé, vì mình ko nuôi được lâu, mình sắp bận lắm lắm.
Đt: 0904879600
 
=( khổ thân em chưa, bạn cho em kiểm tra chưa vậy, bị xe tông phải nguy hiểm lắm ấy. Hixhixx chia sẻ giúp bạn, chắc gì ng chủ họ đã vào diễn đàn này
 
Top