• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

SOS, giúp em cún nhà em với

butako

New Member
Butako nhà em mọi khi rất hiếu động, hôm nay cứ nằm im 1 góc, không ăn uống gì!!! Có lúc bụng cứ ục ục rồi khạc ra mà ko có gì!!! Hôm qua em ý ăn xương cá, ko biết có phải bị hóc không nhỉ? Nếu có thì xử lý thế nào ạ???
Bố em đã banh miệng em ý ra mà ko thấy gì. Bố em bảo có thể hôm qua ăn tanh nên hôm nay đau bụng, tiêu chảy. Bảo là chó đến tuổi này (mới khoảng hơn 1 tháng) dễ mắc bệnh linh tinh, dễ chết lắm!!! Huhuhu
Bác nào tư vấn cho em với!!!!!!!!!! :sadcorner: :ngoi_xom:
 

rabbitdoubt13

YTC Developer
Ôi trời ơi.. hơn 1 tháng tuổi mà bạn cho e ý ăn cá là sao :m0642 ko có kinh nghiệm nuôi cún à :oi23: ko cho đến bác sĩ nhanh thì e cún về với chúa đi :go_mo:
 

rabbitdoubt13

YTC Developer
mang ra thú y gaia ở An Dương ý =.= chỗ đó làm chuẩn lắm bạn ơi.. ko nên tự ý cho cún uống thuốc đâu

http://gaia.vn/trang-chu.htm
 
Bạn thấy nó có bị ói j` ko, nếu có thì để nó ói hết đi or bạn đem ra thú y chích thuốc.Nếu nó bị mắc xương thì nó sẽ gạc gạc để ra xương đó nếu ko co vậy thì chắc ko bị mắc xương đâu, bạn thử vuốt cổ nó xem sao.nếu bạn cho ăn đồ hải sản biển thì bó tay bạn luôn chó kiểng ng` ta kiêng cấm ko nên cho ăn đồ biển đâu.Đó là ý kiến riêng m` bạn coi sao .BB
 
Top