• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Sold out mèo

Status
Không mở trả lời sau này.

tranlevan

YTC Developer
Phần 1: Trình bày hoàn cảnh (phần này có thể bỏ qua, nếu b ko rảnh :D)
Mình vốn là 1 đứa cuồng mèo, mang giấc mơ còi cọc là nuôi đc 1 con mèo béo cho đến ngày nó chết già. Nhưng ko hạ quyết tâm được do phụ thuộc gia đình nhiều. Đến lúc hòm hòm mọi thứ, mình tậu về 1 em mèo Anh Lông dài đực màu vàng, thấy nó tự vờn gián và đuổi cái bao nylon một cách mải miết, chơi 1 mình cả ngày mình thấy tội vô cùng. Lại nghe bảo, mèo nên nuôi 2 con, nên mình tậu thêm em mèo Trắng là mèo Mỹ (chủ nó bảo thế, sau nó lớn, google hình ảnh "White Main Coon" thấy cái mặt cũng giống, mõm vuông chứ ko phị phị giống con Anh kia). Mình lúc nuôi mèo ko hề có ý định kinh doanh, trước cũng ko hề thik mèo con (tất cả những con j lúc bé, kiểu mong manh dễ vỡ là mình ko thik liên quan, cái chính vì sợ vụng về làm tổn thương chúng). Mình luôn có ý định thiến 2 con mèo và nuôi chúng thành mèo béo và chết già sau 10~15 năm. Nhưng kể từ lúc mèo Trắng mê trai nhà mình đc tầm 8 tháng tuổi, thì nó chửa và liên tục chửa đẻ 3 từ tháng 8 năm trước đến nay. Mà chưa kịp thiến thì đã chửa, con chưa cai ti nó đã vạ vật đòi thằng Vàng làm bố lần nữa @.@ Lứa thứ nhất thì gia đình mình chuyển nhà. Lứa thứ 2 thì vướng đợt Tết. Lứa thứ 3 vừa rồi thì vướng đợt bận ở cty mình đang làm. Giờ đã rảnh rang nên mình muốn cho 2 bé mèo lứa sau cùng này về nhà mới để tiện xử lý bố nó, còn mẹ nó thì đang nghi bầu rồi, vì nó bản tính mê trai mà dạo này ko thấy gạ đực ~.~!
Đúc rút: Các bạn yêu mèo thật lòng, hãy thiến sớm con mèo của mình, ngay khi có thể. Nếu bạn thực sự yêu mèo, bạn sẽ hiểu cảm giác nuôi đc 1 con mèo đực béo đẹp ngoan hiền và 1 đêm thanh vắng mát trời, bất chấp nỗ lực gào gọi của người mà nó hay la liếm, vẫn không thấy tăm hơi đâu. Nếu bạn thực sự yêu mèo, bạn cũng sẽ ko đành lòng nhìn con mèo cái đc nuôi đến level béo đẹp ngoan hiền, trở thành con mái xệ xơ xác gầy còm trong thời kỳ cho con bú, dù bao nhiêu thịt sữa cá mú cx ko lại đc đàn lợn con rúc ti đêm ngày. Đấy là trường hợp mèo mẹ chăm con khỏe, đẻ con ngoan, nuôi con bá đạo, chứ nhiều nhà mèo mẹ còn chả tự đẻ tự chăm con đc, thì chủ còn phải mất công chán chê mê mỏi, khỏi làm việc khác luôn. Nếu bạn yêu mèo và ngày ngày nhìn nó chăm con: con nó chập chững đi, bò ra mé cầu thang chực rơi từ tầng 3 xuống, con mẹ lao ra kêu ầm ĩ, quàng chân trước ra ôm lại; con nó đến tuổi ăn đc thịt cá, nó đi theo người vật nài xin ăn, người cho đc miếng nào thì vừa cắp vừa kêu các con ra ăn, nó thì nằm nhìn, nhường con ăn hết. Nếu bạn yêu mèo và nhìn con nó bị bán đi, nó chạy theo kêu gào, 2 hôm sau vẫn thấy đi khắp nhà gọi tìm. Mỗi lần có khách đến xem mèo là phải lùa mèo mẹ đi chỗ khác :( Nếu bạn yêu mèo, bạn sẽ ko nỡ đâu, nhìn nó như thế, hết lần này đến lần khác mà ko làm j.

Phần 2: Giới thiệu sản phẩm:
Lứa thứ 3 của cặp mèo nhà mình có 6 đứa thì 4 đứa đã về nhà mới. Còn 2 bé như dưới, đều là cái, do hoàn cảnh xô đấy, định để lại cho mấy em đang là sinh viên, thì sau các e này lại cân nhắc sợ ko đủ điều kiện nuôi, khổ thân mèo, nên trả lại gạch. Bé Trắng tên là Tỏi và bé đồi mồi tên là Sâu. Các bé sinh ngày 10/4/2014, sắp được 3 tháng đến nơi rồi, cực kỳ cứng cáp khỏe mạnh, rất nhanh nhẹn và có phần tăng động, ăn ún dễ tính (thik ăn thịt: lợn gà nac mỡ đều cuồng, nhưng ko có thịt thì hạt Me-O cũng chiến sạch sẽ, thik ăn cả cơm cá, nhưng mình khuyến cáo cho ăn ít thôi, dễ bị đi ngoài), đặc biệt là giống các anh chị lứa trước và lứa này, biết đi vệ sinh đúng chỗ từ lúc chưa tròn tháng :D mình để cho cái chậu cát bên cạnh ổ, thế là tự nhảy vào đi, ko cần dạy. Biết ị trước cả khi biết ăn :D

Giá để các bé về nhà mới là 800k vs bé trắng và 1 triệu vs bé đồi mồi (sale quá ác liệt so với giá 1,2 ~ 1,4tr của các bé đi trước). Các bạn đến tận nhà mình sẽ giảm thêm 100k/bé là quá bèo cho đội mèo Anh rồi ý. Nhà mình ở Quốc lộ 32 đoạn Km 18+3 ~ Km 18+4, xa nhưng đường rộng dễ đi lắm nhé: từ Trường ĐH Thương mại (trên Hồ Tùng Mậu) đi ~ 9km theo hướng đi Sơn Tây. Đi wa ngã tư Trôi (các bạn google đc đấy) tầm 1km có 1 cây xăng bên tay phải (là cây xăng duy nhất tính từ chỗ ngã tư í nhé) dừng ở đó gọi mình ra đón là được.


Và dưới là ảnh 2 cháu, cháu đồi mồi xinh đẹp giờ đã lớn hơn và lông dài hơn rồi, còn cháu Tỏi lông trắng mắt xanh blue hút hồn mình sẽ update thêm ảnh, hiện có mỗi cái dưới là update nhất




Mình update thêm ảnh bố Vàng và mẹ trắng của các cháu nữa


Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi và hẹn gặp lại
 
Last edited:

thienhung0605

Active Member
Bạn chắc chắn phải là người có năng khiếu viết và cảm thụ văn học rất tốt ,mình thích cách viết giản dị ,nhe nhàng nhưng rất sâu sắc của bạn .Lên cho cô chủ và các bé mèo dễ thương nào.
 

tranlevan

YTC Developer
Bạn chắc chắn phải là người có năng khiếu viết và cảm thụ văn học rất tốt ,mình thích cách viết giản dị ,nhe nhàng nhưng rất sâu sắc của bạn .Lên cho cô chủ và các bé mèo dễ thương nào.
dành time đọc thôi đã làm mình cảm kik r, chưa nói đến việc cảm đc văn của mình mà khen tặng, cảm ơn bạn nhé :)
 

tranlevan

YTC Developer
Bạn còn em vàng không ? Mình đang quan tâm em ý ;) Bạn có ảnh thêm không ?
ý bạn là em đồi mồi này à?


Chứ con vàng ruộm là bố bọn nhỏ, t định thiến và nuôi đến già chứ ko định bán ^_^ mới đc 2 tuổi mà béo già như ông cụ phệ ~.~! Dưới là ảnh mèo bố lúc bằng bọn nhỏ bjo (~3 tháng) và hồi cuối năm trước (~1,5 tuổi). Same cat same basket @.@ Cháu nó sau này cx sẽ bị nhanh béo như thế đấy, hiuhiu.
 

tranlevan

YTC Developer
Cho e thêm ảnh bé trắng đc ko c, nếu có thể e sẽ lên Hn đón bé.
bé trắng để cuối tuần này chị update ảnh nhé :D đi làm toàn đến tối muộn mới về, loay quay dọn dẹp các thứ hết xừ ngày í :( toàn chờ cuối tuần, ban ngày ban mặt dùng máy gắn súng ống chỉnh tề để chụp, chứ chụp tối tăm, cam điện thoại, dễ dìm hàng cháu lắm :(
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top