• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Quận 5 - Tặng bé hamster cái winter white cute

Status
Không mở trả lời sau này.

mimiu169

New Member
Như tiêu đề mình muốn tặng 1 bé hamster winter white được tầm 6 tháng tuổi, đã đẻ hai lứa, khỏe mạnh, dễ thương k có bị bệnh rụng lông hay bệnh gì hết, do bé không thể ở chung lồng với những đứa con của bé, cứ để chung lồng thì lại cắn những bé khác nên đành phải tách ra và tìm bạn nào thật sự yêu hamster tặng bé để về chăm sóc. Cũng lưỡng lự lâu lắm mới quyết định đăng tin cho bé đi vì không còn cách nào khác. Tuần trước mình đã có đăng tin này rồi và có bạn gọi điện qua nói muốn rước bé nên đã close topic ngay, bạn í hẹn tối đến rước bé nhưng rồi không thấy bạn đó qua đến nay vẫn không thấy liên lạc gì nên mình đăng lại tin này. Bạn nào rước bé về chăm nhớ tuyêt đối không để bé chung lồng với bất kì bé nào vì tính bé chỉ thích ở riêng 1 mình, để chung lồng sợ bé cắn những đứa khác thì tội những đứa đó, mà bé oánh k lại bị những con khác cắn thì càng tội bé hơn. Mình còn một điều nữa là lâu lâu bạn nhớ chụp hình bé lại và gửi vào mail mình cho mình với mẹ mình ngắm nó xíu vì nuôi bé từ lúc nhỏ xíu xiu đến giờ cũng có nhiều tình cảm, cho đi cũng rất tiếc nhưng do ở nhà đã có hai lồng và chi chít hai bầy nhiều quá rồi giờ mua thêm lồng tách riêng bé ra thì chăm không xuể (mỗi việc rửa lồng cũng ná thở rồi). Bạn nào muốn rước bé về thì liên lạc cho mình .ĐT: 0917776536. Mình ở ngay gần Thuận Kiều Plaza.
Đây là hình của bé khi sinh lứa thứ hai, được khoảng hơn 4 tháng tuổi
ĐÃ CÓ NGƯỜI ĐẾN RƯỚC BÉ :)
 

mimiu169

New Member
hôm nọ m thấy bạn tặng bé cho ai rùi mà

Trong topic mình có ghi rồi đó bạn, tuần trước mình có đăng tin tặng bé và chưa đầy 5 phút đã có bạn kia gọi đến bảo qua lấy và mình hẹn tối qua rước bé, cho nên mình vào close topic ngay nhưng đến tối vẫn không thấy bạn ấy đâu, mình đợi đến hơn 1 tuần vẫn không thấy bạn ấy liên lạc nên mình mới đăng lại topic này. Tks bạn đã quan tâm nhé :)
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top