Công cụ tìm kiếm Naver rất cần thiết cho bất kỳ ai có doanh nghiệp ở Hàn Quốc hoặc muốn thâm nhập thị trường Hàn Quốc. Giống như Google, Naver cung cấp kết quả không phải trả tiền, quảng cáo trả phí, sản phẩm mua sắm và các hình thức tiếp thị qua công cụ tìm kiếm khác. Một số lợi ích bạn sẽ nhận được khi sử dụng quang cao Naver với tư cách là chủ doanh nghiệp là: - Tăng nhận thức về thương hiệu - Tiếp cận đúng đối tượng nhanh hơn - Đo lường hiệu suất của bạn - Các tính năng và công cụ nâng cao Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời xem thêm quang cao Naver tại đây.Làm cách nào để phát triển doanh nghiệp của bạn trên Naver?
Cho dù bạn là người bán hàng địa phương hay toàn cầu, quang cao Naver đều cung cấp nhiều chức năng và tính năng khác nhau có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển. Naver chấp nhận đăng ký kinh doanh nước ngoài trên trang web nên bạn không cần lo lắng về việc trở thành người bán hàng toàn cầu. Một số cách để phát triển doanh nghiệp của bạn trên Naver bao gồm:Sử dụng blog Naver
Blog Naver là một tính năng của nền tảng Naver cho phép người dùng chia sẻ và khám phá thông tin giống như một blog. Bạn cũng có thể sử dụng trang công khai của blog Naver để cung cấp thông tin toàn diện về doanh nghiệp của mình, như câu chuyện thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, v.v.Việc sử dụng blog rất quan trọng vì nó cải thiện thứ hạng tổng thể của doanh nghiệp bạn trong kết quả tìm kiếm tổng hợp của Naver. Nội dung và bài đăng trên blog của bạn sẽ hiển thị trên kết quả tìm kiếm khi khách hàng nhập truy vấn có chứa từ khóa liên quan. Bạn có thể chia sẻ nội dung giáo dục, câu chuyện hậu trường và các phiên hỏi đáp trên blog Naver. Ngoài ra, Naver còn cung cấp các tùy chọn thiết kế và bố cục khác nhau để tùy chỉnh blog cho phù hợp với hình ảnh thương hiệu của bạn.Tận dụng các công cụ dịch thuật
Naver có một công cụ dịch tích hợp giúp các trang web bằng ngôn ngữ khác dễ dàng dịch sang tiếng Hàn. Dịch thuật khá quan trọng vì Naver được xây dựng dựa trên ngôn ngữ Hàn Quốc. Nếu bạn có nội dung bằng tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác, bạn sẽ không thể tiếp cận khách hàng địa phươngThực hiện theo các nguyên tắc SEO
Giống như Google, công cụ tìm kiếm Naver ưu tiên các trang web thân thiện với SEO. Vì vậy, nếu bạn muốn trang web của mình xuất hiện trên Naver, bạn phải tuân theo các nguyên tắc SEO của công cụ này. Một số lời khuyên bao gồm:
Dịch vụ Quảng cáo Naver giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận khách hàng mới thông qua các cụm từ khóa và sở thích của người dùng. Có nhiều tùy chọn quảng cáo khác nhau, bao gồm quảng cáo trả phí để quảng bá sản phẩm của bạn và quảng cáo Power Content để giúp trang web/bài đăng trên blog của bạn được xếp hạng cao hơn.Tận dụng các tính năng khác của Naver
Naver cung cấp nhiều dịch vụ và tính năng khác nhau để hỗ trợ các chủ doanh nghiệp nhỏ phát triển thương hiệu của họ. Một số tính năng bao gồm:
Cho dù bạn là người bán hàng địa phương hay toàn cầu, quang cao Naver đều cung cấp nhiều chức năng và tính năng khác nhau có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển. Naver chấp nhận đăng ký kinh doanh nước ngoài trên trang web nên bạn không cần lo lắng về việc trở thành người bán hàng toàn cầu. Một số cách để phát triển doanh nghiệp của bạn trên Naver bao gồm:Sử dụng blog Naver
Blog Naver là một tính năng của nền tảng Naver cho phép người dùng chia sẻ và khám phá thông tin giống như một blog. Bạn cũng có thể sử dụng trang công khai của blog Naver để cung cấp thông tin toàn diện về doanh nghiệp của mình, như câu chuyện thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, v.v.Việc sử dụng blog rất quan trọng vì nó cải thiện thứ hạng tổng thể của doanh nghiệp bạn trong kết quả tìm kiếm tổng hợp của Naver. Nội dung và bài đăng trên blog của bạn sẽ hiển thị trên kết quả tìm kiếm khi khách hàng nhập truy vấn có chứa từ khóa liên quan. Bạn có thể chia sẻ nội dung giáo dục, câu chuyện hậu trường và các phiên hỏi đáp trên blog Naver. Ngoài ra, Naver còn cung cấp các tùy chọn thiết kế và bố cục khác nhau để tùy chỉnh blog cho phù hợp với hình ảnh thương hiệu của bạn.Tận dụng các công cụ dịch thuật
Naver có một công cụ dịch tích hợp giúp các trang web bằng ngôn ngữ khác dễ dàng dịch sang tiếng Hàn. Dịch thuật khá quan trọng vì Naver được xây dựng dựa trên ngôn ngữ Hàn Quốc. Nếu bạn có nội dung bằng tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác, bạn sẽ không thể tiếp cận khách hàng địa phươngThực hiện theo các nguyên tắc SEO
Giống như Google, công cụ tìm kiếm Naver ưu tiên các trang web thân thiện với SEO. Vì vậy, nếu bạn muốn trang web của mình xuất hiện trên Naver, bạn phải tuân theo các nguyên tắc SEO của công cụ này. Một số lời khuyên bao gồm:
- Đăng ký trang web của bạn trong Search Advisor
- Nghiên cứu các từ khóa có liên quan cho bài đăng trên blog Naver của bạn. Naver có công cụ nghiên cứu từ khóa để tìm những từ khóa phổ biến nhằm tối ưu hóa bài viết của bạn
Dịch vụ Quảng cáo Naver giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận khách hàng mới thông qua các cụm từ khóa và sở thích của người dùng. Có nhiều tùy chọn quảng cáo khác nhau, bao gồm quảng cáo trả phí để quảng bá sản phẩm của bạn và quảng cáo Power Content để giúp trang web/bài đăng trên blog của bạn được xếp hạng cao hơn.Tận dụng các tính năng khác của Naver
Naver cung cấp nhiều dịch vụ và tính năng khác nhau để hỗ trợ các chủ doanh nghiệp nhỏ phát triển thương hiệu của họ. Một số tính năng bao gồm:
- Naver trả tiền
- Cửa hàng thông minh Naver
- Địa điểm thông minh Naver
- kiến thức trong
- Blog Naver
- Naver Tok Tok
- Naver Moodo
- Phân tích Naver
- Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Ms. Thương: 096-596-3125
- Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
- Email: nguyenhoangloan@jywvina.com
- Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đoàn ngoại giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.