• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc nhà DA Lee - 2 bé mèo Anh Lông Ngắn thuần chủng màu Silver Shaded

Eiffel*FR

Silvery Palace Cattery
Chào cả nhà, trại mèo Silvery Palace đón chào 2 thành viên mới Jeffery và Jayden ngày 20/06/2014 tại Paris - Pháp, và giờ cũng đã đến lúc bắt đầu tìm chủ mới cho các con.

Bố là Cyclamen Mortishia (nhập từ Ba Lan)
Mẹ là Grace Deborkader (tuyển chọn và nhập từ Nga)
Cả 2 bé mèo đều là mèo ALN - bonus: mang gene lông dài và gene Color Silver point
Cả 2 đều là màu Black Silver Shaded cực sáng và sát gần với cấp độ chinchilla ở dòng mèo Anh, chất lượng ngoại hình cũng cực tốt phù hợp để làm giống sẽ cho ra được những bé mèo con sau này :)

2 bé mèo này rất phù hợp với bạn nào có mong muốn trở thành nhà nhân giống chuyên nghiệp sau này, khi đó các bạn sẽ cần một con đực cực chất, Jeffery và Jayden là kết quả của công việc tuyển chọn con giống, tìm tòi, và nuôi nấng của Silvery Palace kể từ tháng 4 / 2013 :)

Ngày mồng 13/10 mình có chuyến nghỉ muộn nên sẽ về VN vào ngày này, nếu bạn ở VN có mong muốn đón 1 trong 2 đứa trên thì mình sẽ mang về cùng qua đường hàng không :)

Giá bán : Mời các bạn thực sự có điều kiện và nghiêm túc trong việc mong muốn tìm mèo con thuần chủng chất lượng cực cao mà VN ta chỉ có 2 trại Navi và Silvery Palace tiên phong ở dòng mèo Anh này, các bạn có thể inbox mình hoặc click FB Silvery Palace hoặc FB DA Lee.

Dành cho các bạn muốn hỏi giá tham khảo, vui lòng xem chi tiết ở link ngay bên dưới
Kèm với giá bán thì các bạn còn được cung cấp các dịch vụ đầy đủ của Trại Silvery Palace, mọi chi tiết được ghi ở trong link đưới đây.
http://www.silverypalace.com/kitten-price---giaacute-megraveo-con.html

Thân chào các bạn!

đây là hình ảnh của 2 bé chụp ngày 10/08 lúc được 7 tuần tuổi :
(Ảnh thật không qua chỉnh sửa photoshop)






Ảnh bố :

Ảnh mẹ:
 

Eiffel*FR

Silvery Palace Cattery
Mèo bố đẹp quá ,một tác phẩm tuyệt vời của tạo hoá .Lên cho mọi người chiêm ngưỡng nào .
Cám ơn những mỹ từ của bạn! Cyclamen hiểu thì sẽ sướng lắm ^^
 

Eiffel*FR

Silvery Palace Cattery
Có chương trình giảm giá khủng kèm theo điều kiện cho nhà Silvery Palace xin lại giống Jeffery hoặc Jayden trong tương lai :p
 
Top