• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc MYPET- sữa tắm dành cho thú cưng

kynam

YTC Developer
Sữa tắm SOS === 145k (giá mềm rẻ nhất vịnh bắc bộ ).
- SOS trắng dành cho mèo.
- SOS xanh lá làm mềm và mượt lông dành cho chó.
- SOS xanh dương dành cho chó lông trắng.
- SOS nâu đỏ dành cho chó lông nâu đỏ.
- SOS đen phục hồi da và lông dành cho chó.
Khi sử dụng SOS cho các bé iu, các cô cậu chủ không cần lo ngại dùng loại sửa tắm nào cho bé để luôn giữ được mùi thơm lâu mà lông lại mềm muợt và bóng sáng.
Thật vậy, với công dụng : làm sáng màu lông, loại bỏ bụi bẩn, khử mùi, diệt khuẩn, lưu giữ lại hương thơm lâu, đặc biệt KHÔNG HẠI DA SOS nay có mặt tại shop 4 loại chuyên dụng là từng giống chó.
=== Loại giành cho chó lông trắng, giữ màu lông không bị ngả vàng bạn chỉ cần tắm 1 lần là trắng sáng , đặc biệt lông rất mềm mượt, mịn và thơm lâu.
=== Loại giành cho chó màu lông nâu đỏ luôn giữ màu lông, đặc biệt sau khi tắm sẻ có màu đỏ đồng & ánh kim nhìn xinh lung linh luôn.
=== Loại chuyên khử mùi cho tất cả các giống chó: Với tính năng thơm lâu, giữ được mùi thơm và độ ẩm cho da, giúp cho các bé luôn thoải mái và không hôi.
=== Loại chăm sóc lông, khử mùi, diệt khuẩn, phòng trừ ve rận cho tất cả các giống chó, với tính năng thích hop cho nhiều giống chó, không kích ứng da.

Ngoài ra shop vẫn duy trì các dòng sữa tắm mà lâu nay được các bạn tin dùng như: BOBO, OLIVER, LEO, BENNY, FAY 5 SAO...

Hãy nhanh tay sở hữu cho các bé iu chai sửa tắm phù hợp để cùng trãi nghiệm công dụng tuyệt với của SOS và các dòng sữa tắm khác nhé!




 
Last edited:
Top