• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

mèo cưng của mình....giờ chỉ còn là kỉ niệm...

binokute

New Member
đây là mèo cưng của mình..... nó rất hiếu động và dễ thương, nhưng mấy ngày nay nó đi đâu ko về nữa..... lại cái tật hay trèo nóc nhà hàng xóm...bình thường vẫn biết leo về, nhưng nay ko thấy đâu nữa.... mấy ngày nay mình tìm kiếm và khóc sưng cả mắt... chỉ còn xót lại những bức ảnh mình vẫn hay chụp nó...ko bik giờ này nó ra sao nữa..... có vô tay bọn xấu hay không hay được ai chăm sóc...ôi nhớ quá!! :icon027: :khoc_nhung_ko_chiu_thua:
 

I♥umeo

T.Viên Năng Động
Cầu nguyện và hi vọng bạn à .... !
Bé chưa đi xa đâu và sẽ quay vef nhà với bạn ...!
 

Lucky'sSharpeidog

YTC Developer
cho mình hỏi bé của bạn là đực hay cái. nếu đực là bé đi tìm bạn đời rồi. đi vài ngày sẽ tự về. dạo trước mình có nuôi 3 chú mèo. hai đực và 1 cái. hai bé đực đi tìm bạn suốt cả tuần rồi tự về nhà. hihihi.
còn nếu bé là gái chỉ có 3 trường hợp. 1 là bé mê chơi quên đường về nhà. 2 là bé bị trúng thuốc bẫy chuột, 3 là bị bắt rùi. mình xin chia buồn cùng bạn .....mong bé mau vế. tạm biệt bạn
 

binokute

New Member
ồ nó về rùi...hix..nó bỏ đi 5 ngày biền biệt làm mình lo lắm.... tối hôm kia nó mò về trong trạng thái tìu tụy.... mèo của mình mèo đực...mới lớn ak, chắc theo bạn gái bỏ chủ..làm mình lo sốt ruột... Thanks mọi người!!!!! :)
 
Top