• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

mèo bị bẩn tai...helpppppp

huongchau

YTC Developer
nhà em nuôi 2 em mèo .có 1 em rất hay bị bẩn tai.bé ấy cũng sạch sẽ .em tắm cho nó 1 tuần 1 lần. ngoáy tai có những két màu đen.em ngoáy tai cho nó 2 ngày đã lại thấy bẩn ,em thấy nó ngứa hay sao ấy.trong khi đó bé mèo còn lại thì rất sạch.không bị gì cả.bác nào cho em ý kiến em mèo của em bị vậy là sao a,có phải bị rận tai không.em ngoáy tai cho nó thì không thấy có con gì cả :lac_dau: :lac_dau: :lac_dau: help
 
Mèo bị bệnh ký sinh trùng trong tai rồi, bạn nên đưa bé đi khám ở các bệnh viện thú y, không bé sẽ khó chịu lắm đấy
 

Sca

New Member
Ô mèo bị bẩn tai là chuyện thường mà. Với lại cậu đừng nên tắm cho nó nhiều quá, nó không thích đâu. Thay vào đó hãy chải lông cho nó. Nếu có tắm thì hãy tắm ngày nào trời nắng to, ấm áp, chứ như hôm nay thì không nên. Nhớ dùng thêm dầu gội nhé, không thì tắm xong còn hôi hơn đấy (Kinh nghiệm tắm lần đầu cho miu cưng) :khoc_nhung_ko_chiu_thua:
 

lelinh27021988

T.Viên Năng Động
Rận tai mèo rất nhỏ chỉ có thể nhìn thấy qua kính hiển vi. Tôi có dịch sơ qua ở trang 6 trong Mèo nhà LeLinh bạn vào đó đọc kỹ hơn.
Còn cách trị rận tai. Bạn có thể dùng bông ngoáy tai chấm oxi già - hoặc mua thuốc trị rận tai ở 90 Trần Nhật Duật của Vet Đinh Văn Chiền - ngoáy sạch trong vòng 10 ngày vì chu kỳ sinh sản của rận tai mèo là 7 ngày.
 
Top