• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Mèo ALD 3 tháng đen tuyền

hgiang0602

YTC Developer
hix,Vẫn k biết cách up ảnh lên YTC,ai có nhu cầu xem ảnh ib giúp mình vào fb Bún Thiu để mình gửi ảnh cho nhé,dù ảnh rất là xấu do máy rất cùi và hôm nay cũng đã hỏng do e mèo đen nghịch =.= Bé rất nghịch,nhanh nhẹn,ăn khỏe,ăn cớm tốt,hạt cũng mới tập ăn 2 hôm nay,k biết đi vệ sinh vào cát vệ sinh,quen đi dân dã vào xỉ rồi :) bé 3 tháng lông chỉ dài,chưa xù bông,chắc đến tuổi trưởng thành mới hoành tráng được. bạn nào muốn qua đón thì chuẩn bị sẵn tinh thần là e rất nghịch,dù mới về giả vờ rất ngoan hiền nhưng đc 1 hôm thì lộ bản chất,nghịch đến mữa mình tức phát khóc :)) mình để giá e là 800k k fix nhé! cảm ơn mọi ng đã đọc tin,k mua cũng cmt ủng hộ nha :)
 

hgiang0602

YTC Developer
Quên mất,điện thoại của mình hỏng r,k có gì để liên lạc,mọi người liên lạc tạm vào số 0942 043 788 số của bạn mình ngay cạnh nhà,gọi điện nói gặp Giang,xong bạn í sẽ sắp xếp để mình cầm đc đt đó liên hệ lại vs các bạn. chệp,khổ vì mèo,làm hỏng cả điện thoại,khóc hết nước mắt vì mèo
 
Top