• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo đi tập tễnh

BoS

YTC Developer
Tình hình là bé mèo mình mới mua về hôm nay thấy đi tập tễnh, hình như bị đau ở 1 chân trước. Trông thương lắm, bt vẫn chạy nhảy k sao, vừa nãy ra chơi với bé thì phát hiện được.
Vì mình đi học hoặc bận j nên hay xích e ở 1 chỗ, khi nào rảnh là lại tháo xích ra cho e chạy nhảy, nên chắc k phải là do leo trèo cao nên bị ngã đau chân. Nhà có 2 e mèo lớn nhưng chúng nó chỉ xù lông khè nhau thôi chứ chưa thấy đánh nhau bao giờ, hơn nữa chắc do lạ nên ít khi tiếp xúc với 2 e mèo cũ nhà mình.
Bạn của mình nói có thể do bị thiếu canxi nhất là mèo con, k chữa trị kịp thời sẽ rất nguy hiểm, nhưng mình cho bé ăn hạt (nên mình nghĩ thức ăn rất đủ chất) và cho uống sữa thường xuyên trong ngày nên mình mong là không phải.
Bạn nào có ý kiến gì thì cho mình tham khảo nhé, cảm ơn nhiều.

View attachment 29649
View attachment 29650
 

xynhxynhxynh

i l* mướp* iu of sjs*
nhìn thì cũm hok bik tại m hok rành lắm
nhung nhìn hình vs cách b giải thích thì k biết đc tại hok thấy tận mắt mà đoán già đoán non thì nhìu lúc hok đúng bịnh
theo m thấy níu cảm thấy bất thuongừ cứ đem đi thú y xem thữ :)
 

BoS

YTC Developer
Ui, trông e nó giống e Bill nhà mình thế, mình cũng mới tậu đc e nó với giá khá hạt dẻ
View attachment 29880

Uh bạn, mình cũng để ý comm của bạn bên topic cô Hoa bán mèo. Cô ý nói chuyện dễ chịu, bán giá rất hợp lý và mèo khỏe mạnh. Có gì giao lưu mèo nha xD

Mèo mình đưa đi bs thú y thì được bảo là k sao rồi, bh cũng chạy nhảy như bt rồi. Chắc tại do mình lo quá hóa cuống. Cảm ơn các bạn đã quan tâm! Thanks all
 
Top