• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Lừa đảo bán chó bệnh!

skockboy991

New Member
nhờ mod cho em xin đăng bài này để cảnh báo mọi người..
Ngày 4/11/2015 e có mua 1 con Samoyed tại địa chỉ link này
http://yeuthucung.com/threads/alaska-samoyed-puppies.142749/
Và mình có thoả thuận viết bằng giấy về bảo hành 2 bênh care và pravo trong 1 tháng. Tối ngày 4 bắt đầu mình bắt chó về nhà.. Đến trưa ngày 5 bé có hiện tượng ói mửa liên tục và tối ngày 5 e có mang ra bác sĩ tiêm ngay.. Đến ngày 6 bênh tình nặng hơn, em nó đi ra phân bắt đầu lỏng và mỏi mệt. Ngày 7 em nó đi ra phân có mùi tanh và có chút máu, đến sáng ngày 8 thì e nó ra đi.. E có mang chó lên nhà nói chuyện giải quyết mà lúc đầu nói chuyện với thằng chồng nó bảo em mang chó về dùng que thử xem có bị bệnh pravo không rồi nó sẽ giải quyết.. E chạy khắp SG kiếm chỗ mua que mà k có đành chạy về nhà ở Bình Dương mua thì thử ngay lúc trưa, và ra 2 vạch ( xác nhận bênh pravo ). Sau đó e mang que thử và cả giấy khám của bác sĩ lên cho 2 vợ chồng nó xem rồi vợ chồng nó phủ đinh là giấy tờ với cái que thì nó làm cũng được.. Rõ ràng là thằng chông nó bảo với e cứ mang về thử rồi báo nó, nó k cần đi theo. Em có yêu cầu nó đi theo mà nó k đi và viện lý do bận. Hiện giờ 2 vợ chồng nó k chịu giải quyết cho em về con chó này.. Mong các bác trên này phân xử tẩy chay nó giùm em. Và sdt của thằng chồng tên Minh 0984266502 và vợ tên Linh 0908088753. Em sẽ úp toàn bộ ảnh về quá trình bệnh cũng như hình ảnh vợ chồng thằng này cho mọi người xem để mọi người chú ý.














 

Hater

Member
Đời sợ nhất mấy thèn bán xong rồi phủi tay cái rẹt
Nhận tiền thì nhanh chứ có chuyện gì thì vô trách nhiệm
Tội e và thương cho chủ sen .
 

xinnuocmat

New Member
Bữa em định mua ông này mà thấy nghi ngờ nên k mua. Đăng trên diễn đàn bảo hành 3 tháng còn gọi hỏi nói 1 tháng. E cũng ở BD định mua husky. Chia buồn cùng anh.
 

silver

New Member
chia buồn cùng bác. mình cũng mới mua con alaska. người bán bảo hành có 1 tuần. mua về bị đi ngoài liên tục. sau đó gọi cho người bán thì họ lại đổ nếu do bệnh care thì là do mình nuôi. may mà hình như ko phải care. không tin ai dc bác ah. lúc mua nó khác với lúc sinh bệnh.
 

skockboy991

New Member
hoi trc minh thay dang tin noi o nguyen kiem gv ma b.. sao h o binh thanh
mình không rõ nữa, vợ chồng nhà này mới chuyển về đây luôn qua.. dân lừa đảo chúng nó đổi nhà liên tục ấy mà... Mọi người có mua bán thì cẩn thận e có cả link face của con vợ nó đang làm ở club nữa nè.. các bác cần e cho các bác luôn
 

minhyeuthucung

New Member
tội bé cún quá, cái này bạn vắt nước cỏ mực cho uống ngày 2 lần , kèm thêm đút cháo là sẽ khỏi à, chó mình lúc trước cũng bị vậy nay hết rồi...
 

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Bạn đưa tất cả thông tin, địa chỉ FB + Ảnh (nếu có) của 2 đứa lừa đảo để mình Pin lên diễn đàn nhé. Hai đứa này liên tục đổi địa chỉ và user name tại YTC nên banned nick không, mọi người vẫn không tránh xa được.
@skockboy991
 
Top