• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

lần đầu nuôi mèo mong mọi người giúp đỡ!

ken hoàng

New Member
tình hình là 3 hôm nữa em nó sẽ ship vào tới hcm. lần đầu mình nuôi mèo nên có một số vấn đề mong mọi người giúp mình với

1. e nó được 2 tháng tuổi vậy mình cần tiêm những vaccin nào? tiêm ở đâu và giá cả ra sao?

2. mình nên cho bé ăn thức ăn khô hay là thức ăn chế biến? mình có thể mua thức ăn khô ở đâu? (tp.hcm)
 

Putin_cute

T.Viên Năng Động
Bạn mua em nó về mà ngta chưa chik ngừa cho em nó à? Cỡ tuổi đấy bạn tiêm vaccin dc rồi đấy, em nó về thì bạn cho nó làm quen với khí hậu là môi trường, sao đó thi cho em nó đi tiêm nhé, vaccin nhìu loại, khoảng 350k đổ lại, chik 2 mũi cách nhau 20 ngày nhé
Ban nên tập cho em nó ăn thức ăn chế biến thì tốt hơn: gà luộc, thịt heo, bò, xúc xích, phô mai. thức ăn khổ chỉ ăn vào ban đêmmỞ Sg bạn ở quận mấy?
Bạn cũng nên tẩy giun cho em nó dc rồi, cách nhau 1 tháng tẩy 1 lần, bạn tẩy đến khi 6 tháng, sau đó 2-3 tháng tẩy 1 lần, bạn cũng nên chik dại cho em nó nhé. Kinh nghiệm của mình là vậy, ko bik mấy bạn khác sao nữa. Hân hạnh làm quen và giao lưu nhé!
 

Putin_cute

T.Viên Năng Động
ko bạn, mình tiêm ở Q8, chị này yêu cún và mèo, làm việc rất nhẹ nhàng và có trách nhiệm, 4 nhóc nhà mình chị ấy chăm này, htoàn yên tâm, đường 79 o đâu vậy ta?
 

Putin_cute

T.Viên Năng Động
địa chĩ ko nhớ rồi bạn oi, hix, de bua nào có qua thì ghi lại đại chĩ, thật sư ko bik duong này, mà ban mua mèo gì đấy?
 

Putin_cute

T.Viên Năng Động
thế mình cung cấp thông tin như o trên dc roi còn ji, co ji thì lien lac m2nh, cung gần nhau mà
 
Top