• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HP-HN BÁN 2 BỊ BÔNG SAMOYED 60 NGÀY TUỔI THUẦN 100% KO ĐẸP KO LẤY TIỀN

Duong Hao

New Member
Như tiêu đề mình có 2 nhóc Su (female) Bin (male),2 em về VN ngày 15-07-2012.Su sinh ngày 10-05-2012, Bin sinh ngày 15-05-2012.Mình mua 2 em đều ở Côn Minh.Thuần chủng đầy đủ giấy tờ (giấy khám sức khỏe, tiêm phòng vanguar , sổ ngày sinh chứng nhận...).2 bé về tới Vn đã được đi test Parvo, Care, Nấm Da tại Gaia HN (có hồ sơ lưu ngày 20-07-2012).Nói chung là hoàn toàn bình thường. Hiện 2 bé khỏe mạnh ăn tham và rất nghịch. Do bà xã sắp sinh em bé nên không thể chăm sóc em bé và 2 nhóc quỷ kia cùng lúc được nên muốn sang nhượng cả 2 em cho người thật sự thích ( không muốn bán lẻ từng em vì là 1 cặp giống để đẻ). Mình up tạm 1 ít hình cho mọi người xem.Liên hệ để có thêm thông tin.Khuyến khích xem tận nơi và check tại nhà...vân vân !
Liên hệ : Lộc 01227275484. Hiện tại 2 bé đang ở Hp.Bảo hành dài hạn cũng như khẳng định chó đẹp nhất từ trước tới giờ.Hiện 2 em mới đuọc có 2 month nhưng đã gần 5kg chân cực to.....!!!!
Nói chung là quảng cáo tí xíu.hihihihi

View attachment 38831View attachment 38831View attachment 38831View attachment 38832View attachment 38833View attachment 38834View attachment 38835View attachment 38836View attachment 38837View attachment 38838View attachment 38839View attachment 38840
 

Duong Hao

New Member
Đã có vài bác liên lạc qua xem.Cố gắng sớm nha.à mà hình như mai bão đổ bộ vào hp-qn nên ai đi coi nhớ cẩn thận hehe
 

Ryan Raymond

Dogs Lover-Golden Retriver Fan-Number One YTC Fan
Cún xinh , chúc bác buôn bán đắt , hai em được ở bên nhau đến trọn đời ♥
 

Duong Hao

New Member
Lại tiếp tục lên nào các bạn ới ơi.Chó đẹp chó xịn.Cam kết không bán chó lởm.Đơn giản là làm ăn phải có chữ tín.Là người mà.hehe.bà kon ủng hộ 2 bé đi cùng nhau đến cuối cuộc đời nào.không muốn bán lẻ 1 tí nào hết.
 

Duong Hao

New Member
11 củ e đực, 12 củ e cái. Với giá đó để mà nuôi.
5 củ chắc j đã có ai nhòm topic


chán bạn thật tại sao không up phụ lại nói những từ khó nghe thế.hôm qua bạn mới hỏi mình giá mấy em đóa mà. Nói chuyện có văn hóa chút nhé.Mình chắc là hơn bạn kha khá tuổi đóa.Bán hay không bán được đâu phải do bạn.thanks vì đã góp ý hơi khó nghe.hi :good_job: :co_y_tuong_xau: :dead: :go_mo:
 

LexT_Langtu

YTC Developer
Tốt nhất người bán nên công khai giá bán mong muốn.
Tránh tình trạng thích nhưng giá trời, mất công hỏi thăm và chờ nhắn lại.
Nói thật hay mất lòng lắm
 

Duong Hao

New Member
ồ tất nhiên công khai nhưng không phải trên diễn đàn bạn ạ. Giá còn có thể fix tùy thuộc vào sự nhiệt tình thôi bạn.mà chỉ có 1 vấn đề đơn giản thôi tiền nào của đấy.bạn có mua được chó ở đâu bảo hành thoải mái time như mình không???
 

Duong Hao

New Member
Gạt vấn đề giá cả sang 1 bên, các em ấy thế nào mới quan trọng,bệnh tật, lai tạp, không rõ lai lịch mới là vấn đề lớn.Theo mọi người thì cái nào mới là qtrong ....!!!!>:p
 

Duong Hao

New Member
sao mà minh thấy nhiều diễn đàn rao tin SAM 100% THUẦN CHỦNG NHƯ MÌNH RAO MÀ TOÀN EM MÕM NHỌN NHƯ CHUỘT MÀ DÀI NGOÀNG NGOÀNG THẾ NHỈ.VẬY MÀ CHÓ MÌNH CÓ NGƯỜI NÓI TRẢ 4TR 1 EM.BUỒN QUÁ.HAY MÌNH LÀM ĐIỀU ÁC VỚI AI NHỈ.HEHE.TÍCH CỰC TRẢ GIÁ CÁC BẠN ƠI
 

LexT_Langtu

YTC Developer
4 củ là bán đc rồi :))
nếu cần bán thì đến 5tr là cún về nhà mới. Nếu trưng đc giá bán chơi thì... tiếp tục up :dead:
 

Duong Hao

New Member
Hay quá 5 tr 1 bé Sam.alo chắc mình bán 5 tr cũng không ai dám mua đâu vì họ nghĩ mình bán chó bệnh.haha.thôi ko tán dóc với bạn nữa. Bà kon up dùm mình nha :lac_dau: :lac_dau: :lac_dau: :lac_dau: :lau_mo_hoi: :lau_mo_hoi: :lau_mo_hoi: :lau_mo_hoi:
 

LexT_Langtu

YTC Developer
Giao ké chút nhé.
Bán bé ở chữ ký, hiện đã 5-6 tháng và bây giờ đã hơn 20kg: giá 7 củ :loa_loa:
Ai mua cứ call chữ ký. Thái Nguyên nhá :157:
 

Duong Hao

New Member
Giao ké chút nhé.
Bán bé ở chữ ký, hiện đã 5-6 tháng và bây giờ đã hơn 20kg: giá 7 củ :loa_loa:
Ai mua cứ call chữ ký. Thái Nguyên nhá :157:


HÔ HÔ BẠN NÀY CÓ VẺ THÍCH TRẢM PHONG NHỈ. NẾU CÓ SAM SAO KHÔNG RAO Ở NGOÀI ĐI GIAO VÔ ĐÂY LÀM CHI.HAY LÀ CÓ VẤN ĐỀ GÌ RỒI.5 6 THÁNG MÀ CŨNG KO RÕ NỮA ÀH.CÓ PHẢI CHỦ CHÓ KHÔNG HAY LẠI MUA ĐI BÁN LẠI.MÌNH LÀ GÉT CÒ LẮM.DAI NHƯ ĐỈA NHỈ.KO CẢM THẤY VÔ DUYÊN HAY SAO MÀ CỨ PHÁ RỒI CMENT LUNG TUNG THẾ.2`.RẢNH RỖI THẬT :co_y_tuong_xau: :co_y_tuong_xau: :lau_mo_hoi: :lau_mo_hoi: :lau_mo_hoi: MÀ 7 TR THẬT À RẺ NHỈ.CHẮC ĐÔNG NGƯỜI MUA LẮM.CỨ TẠO TOPIC MÀ GIAO NHÉ
:co_y_tuong_xau:
:co_y_tuong_xau:
 
Top