• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN_2 em cún Bắc Kinh trắng xinh cần tìm chủ nhé

minie.love

T.Viên Năng Động
Cái giọng bạn nói vừa vô học vừa không bình thường. Bạn bảo ai là dân buôn? Có thời gian rảnh thì rèn luyện thêm đi đừng lên đây đôi co.

Tui thấy bạn mới là người vô học và bất bình thường ... tự xem lại những lời nói của bạn và mọi người nói đi ... hay là ko đủ tự tin nhìn vào sự thật nên chỉ biết chửi người ta thế...bạn đăng bán cún thì ko phải bạn là " dân buôn" chứ là ji`? ... mà lại còn đăng bán với giá cao nữa chứ ... Tui nói cho bạn nghe ... cho dù bạn có bán với giá hữu nghị 2 tr 2tr5 cho các bạn khác thì bạn cũng ko hề lỗ .... vậy mà bạn lại nói " ko thể bán được " mà ... Con người bạn chỉ có thế thôi àh?
 

pynngoz

YTC Developer
:143163ljogging: :icon027: :Onion08: thôi nào mọi người ... cãi nhau làm gì cho mất hòa khí ... giá của bạn chủ pic đúg là cao nhg mặc kệ bạn ý , bạn ý bán nên thích để giá bao nhiêu là tùy . Chủ yếu là có người mua không thôi , không có người mua tức khắc phải fix giá . Đôi co làm gì ^^
 

viptieuthu

Super Moderator
Super Moderator
Nhắc nhở các bạn: giá đưa ra là ở người bán!!! mua hay ko là ở người mua!!! các bạn tránh tình trạng cãi nhau mất hòa khí và gây mâu thuẫn về vấn đề giá cả...Có mâu thuẫn nữa sẽ bị phạt cảnh cáo!!! Chủ topic tiếp tục giao dịch!!!
 

mama

T.Viên Năng Động
đắt wa!
 

mama

T.Viên Năng Động
trông như bông ý!
xinh wa!
 

oiromeoio

T.Viên Năng Động
lần trước mình có bắt 1 đàn bk về cco 1t800k thôi chủ thớt ah, mặc dù ở hp rẻ hơn hn nhưng bạn bán gia cao quá. lên để tầm 3t or hơn 1 chút để mọi người yêu thick còn mua nữa chứ. hơn 4t thế này là mình bắt đuọc chó bướm rùi đấy ^^
 
Top