• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN- cho em nó xuất khẩu lao động

tailockankan

YTC Developer
Tình hình là cái con bin hám gái nhà em nó máu quá. Hình như bao nhiêu cũng không đủ thì phải, lại thêm con bốp đầu gấu nên nhà em nó loạn rồi. Nay đăng tin này xem bác nào có nhu cầu phối giống mèo thì liên hệ với em qua số 0928580123. Giá cả là 300k nhé. Có bảo hành, có tem chống hàng giả :D . Mod có đi qua cũng đừng chuyển em sang topic kia. Bên đấy không ai để ý, ế ẩm lắm.
Đây là hình của em nó.
  • 0
  • Trả Lời
  • MultiQuote
  • Sửa
 

tailockankan

YTC Developer
mèo gì vậy bạn?có cho đi ở rể kg?

meo anh long dai ban ah. con nay no nhat lam, di o re chac ko phoi duoc, neu ban co time thi cu mang toi nha minh, 2 ngay la duoc thoi, minh mo my dinh
 

tailockankan

YTC Developer
Up........
Up........
Up........
Up........
Up........
Up........
Up........
Up........
Up........
Up........
Up........
:good_job: =@ =@ =@ =@ =@ =@ =@ =@ :good_job:

thic cai avata khung.keke
 

chitpi

Member
Mình muốn hỏi bạn Bin nhà bạn cho bé nhà mình,bé nhà mình khá nhát và hầu như không mang được ra ngoài nên mình muốn mượn Bin về ở rể,tất nhiên mình sẽ đặt cọc cho bạn 1 số tiền tương ứng với giá trị của Bin,nếu cần thì mình sẽ đưa cả giấy tờ cho bạn giữ( để bạn có thể yên tâm khi giao Bin cho mình mà không sợ Bin đi mất hay gặp bất cứ vấn đề nào khác).,khi nào mình trả Bin thì bạn đưa lại cho mình tiền và giấy tờ được không?
Mong tin của bạn!
 
Top