• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN-Cần mua 1 chú Rot hoặc bulldog con giá Sinh viên

ntson91

New Member
E là sinh viện , hiện tại đã góp được khoảng 4,5tr rồi. Các bác nào có để lại cho em 1 chú được không.

YH của em là :thanhson.2607@yahoo.com

Hoặc có thể gọi em theo số : 0976.632.567

Mấy bác giúp e với .Tks ....
 

haianh_nam82

YTC Developer
Mình hiện có 7 bé bulldog.vừa xinh được mấy hôm.nếu bạn thích cho bulldog thì mời ban qua mình.
Có gì Alonso tôi.0916092929
 

haianh_nam82

YTC Developer
bạn à.thế bạn đã tìm đc cún nào yêu chưa?
cứ tìm đi.nếu chưa tìm đc thì 15 ngày nữa ban qua mình,mình đẻ lại môt bé bulldog cho bạn
có gì alo cho mình.0916092929.minh tên nam.
 

huskylove

T.Viên Năng Động
bull trả có gì là khó nuôi cả
nếu ban nói bull khó nuôi thì bạn ko bao giờ nuôi được chó cả

Vậy àh, mình đang nuôi 1 husky 3 chihuahua, 1 bergie, tất cả đều khỏe mạnh, 2 em bull 1 con chết 1 con đang nằm bệnh viện, vậy là có nuôi được chó không? :Onion35:Nói cho bạn biết cún mình nuôi ngoài 2 con mua ở LHP bị chết ra thì bull là trường hợp đầu tiên! Mấy con trước hoặc già chết hoặc bị chôm chứ chưa có con nào bệnh chết cả! Mình ko lên diễn đàn để cãi nhau với bạn nhưng lời bạn nói mình nghĩ tất cả mọi người nếu là nói họ thì ko ai cảm thấy hợp lỗ tai đâu! Mình thấy bạn để 82 có lẽ cũng lớn tuổi, lớn tuổi thì nên lựa lời mà nói để vừa lòng nhau chứ đừng nói những câu có tình xúc phạm người khác! Thôi, chuyện này nên kết thúc ở đây! Mình thấy bạn này cóp tiên để mua nên mới đưa ý kiến thui! Cái bạn cần là thuyết phục với người kia chứ ko phải cãi nhau hay mỉa mai những người đưa ra ý kiến!
 

huskylove

T.Viên Năng Động
Bull rất hay bệnh về đường hô hấp, vì đường hô hấp nó hẹp, khi trời lạnh nó hay bị khẹt khẹt. Nếu muốn nuôi bạn phải tìm mọi cách để giữ ấm cho em nó, đừng để nó nằm dưới nền đất nhiều, hoặc tiếp xúc với nước nhiều nó sẽ dễ bị virus xâm nhập. Còn về ăn uống bull ăn khỏe, nhiều, nhưng phải lựa chọn ko nên cho ăn đồ ăn dầu mỡ cún dễ bị tiêu chảy hơn các loại khác 1 chút. Lúc nhỏ bull dễ thương vô cùng nhưng lớn lên thì hơi kinh dị, hay bị chảy nước miếng và hình dáng cũng hơi xấu! Nếu bạn muốn mua bull thì hãy suy nghĩ kỹ 1 tí, vì 1 lúc sơ ý có thể bạn sẽ mất đi bé! Và nếu quyết định mua thì hỏi người bán tư vấn cho kỹ 1 tí! Sớm chích ngừa để bé phòng được những bệnh nguy hiểm!
 
Top