• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN-Cần bán gấp mèo con

Mew Mew Chikorita Moon

T.Viên Năng Động
Chẳng là mình nuôi một chú mèo lông đen trắng , được 6 tháng và một chú khác là mèo ba tư mặt tịt lông vàng , 5 tháng tuổi , cả hai bé đều là cái . Nhưng do nhà mình không còn điều kiện nuôi nữa nên nhượng lại cho các bạn . Giá mỗi em là 200k nha . thanks .
PS Nhà mình ở HN
 

Pate

General Administrator
Staff member
Administrator
Chủ Topic cần thêm tên địa phương cho tiêu đề Topic, chủ Topic có 24h để Edit.
 

yeu cho vinh vien

T.Viên Năng Động
chủ topic nên thêm tiêu đề vào đầu topic,bạn có 24h để edil
 

yeu cho vinh vien

T.Viên Năng Động
nghe hấp dẫn còn hình đâu??????mèo batu7 mặt tịt 200k,coi kỹ rồi mua nha các bạn,sao chủ topic hok đưa hình bé mào batu mặt tịt 200k lên cho mọi người coi,lên diễn đàn lâu rồi mà ..?????
 

txh1403

Phá phách member
bạn này từ sáng đến giờ đi spam linh tinh,làm mấy topic khoe cả chó,cả mèo mới nhặt dc, v...v nói chung tính xác thực ko hiểu đến đâu.Y như trường hợp của 1 bạn gần đây làm topic mất chó xong bảo đứa em vào nghịch.Bạn chủ topic lên thì confirm xem thực hư thế nào xem nào.
 

yeu cho vinh vien

T.Viên Năng Động
mình biết mèo ta 2ook rồi nhưng bạn có đọc rõ là: giá mỗi bé là 200k hok,nếu vậy thì thật tình chủ topic có 1 tấm lòng rất tốt,còn hok thì?????? mình cũng nhắc bạn luôn nha chủ topic,giá chihuahua lông dài ra sao mà khi 1 con chó chihuahua phối giống bao đậu 2tr,nặng chỉ 1kg4,mình vừa bán vừa phối ngon lành như vậy mà chỉ 9tr5,bỏ tiền ra mua e nó coi lời hay lỗ mà bạn kêu mắc, bạn vô topic của tui kêu là mắc quá,nói chuyện lịch sự nhé còn muốn dìm hàng thì mình chấp,vì chữ uy tín mình và tất cả mọi người đặt cho mình,bqt đặt niềm tin cho mình,bạn vô topic đừng spam lung tung,và cách nói của bạn cho rõ ràng
 

meo.beo

YTC Developer
Cho t địa chỉ và sđt của b nhé, cảm ơn b nhiều !
 

boydz

YTC Developer
Cả nhà chưa ai gặp cái topic rao bán mèo ald lai batư àh? chủ topic đấy cũng lập ntn, k có hình nhưng có sđt, đến khi xem hình thì là mèo ta, bạn ík rảnh vê lờ.. :keke_hehe:
 
:D bài viết như 1 bức tranh đả kick ! 200k chắc là cái jias cho ng đam mê mèo mua về để nuôi !
 

ilovecat87

T.Viên Năng Động
Ko có giá 200 con mèo nào như thế. Ko có địa chỉ và số địênjthoại liên lạc. Như vậy ko fai là gấp. Thik cho ng khác vào rừng mơ bắt mèo tưởng bở. Các bạn ơi suy nghĩ kĩ nha. Đừng ham hố là bạn này sung sướng cười 1 mình vì làm cho mọi ng sôi sục lên đấy
 
Top