• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN- Bán phốc sóc rất đáng yêu

pomeraniancute

YTC Developer
Tình hình là em cạch đến gà mấy vụ đặt gạch, đặt đá. Mấy anh chị đến tận nhà xem rồi ưng rồi nói bây h chưa đủ tiền, cứ giữ cho chị. Cuối cùng hẹn em mang cún đến tận nhà giúp, em mang đến tận nhà rồi lại bảo không lấy nữa. Mà em đi tận gần 1 tiếng mới tới nơi. Cuối cùng mất công mà chẳng làm được cái j` cả, trong khi đó nhiều người cũng hỏi mấy bé cún mà em đều trả lời hết rồi. Vì vậy hiện em muốn rao lại 2 bé bị vỡ gạch. Đây là cún nhà đẻ, em đã cho đi xét nghiệm parvo và care nhà bác sĩ Thanh (098 506 412) mọi người có thể gọi điện kiểm chứng. Cả 2 bé đều là cái hết và đã tiêm phòng chống 7 bệnh rồi. Nói chung về sức khỏe thì yên tâm. Ai có nhu cầu em sẽ làm giấy bảo hành đàng hoàng trong thời gian 1 tháng có thể trả lại.
Ai có nhu cầu liên hệ: 01669537533( em la sinh viên nên thình thoảng ko nghe máy được thì nt cho em nhé)
Em cung có thể ship cho ai có nhu cầu ở gần trường kinh tế quốc dân vì em học ở đó buổi sáng.
 

thoahoang

New Member
Bao tiền 1 em vậy bạn. Mình thích lắm nhưng đang là sinh viên không có nhiều xiền. Bán rẻ chút cho mình 1 em được không bạn?
 

mangaka

YTC Developer
Nhìn ghét thế nhờ... nhiêu $ đó pạn?
 
Top